Giải trí

Nam Em chuyển chế độ 'độc thân', xóa mọi thứ liên quan về chồng sắp cưới

Chuyện gì đang xảy ra với Nam Em và bạn trai doanh nhân?

Mới đây, chuyện tình của Nam Em và bạn trai doanh nhân đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng người yêu của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 có quá khứ không tốt và dành cho cô nhiều lời tiêu cực.

Sáng 28/11, chồng sắp cươi của Nam Em - anh B.H.C đã bất ngờ đăng đàn tìm kiếm người đẹp: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi…Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tôi về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy". Điều này đã dấy lên thông tin mỹ nhân quê Tiền Giang đã biến mất khiến bạn trai cô phải lo lắng.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng phát hiện Nam Em đã xóa chế độ hẹn hò với bạn trai. Bên cạnh đó, các bài viết liên quan đến người đàn ông này cũng không được tìm thấy trên trang cá nhân của cô, dù trước đây cả hai rất mặn nồng.

Nam Em đã cài đặt Facebook về trạng thái độc thân, chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi?

Riêng về phần bạn trai Nam Em, anh C. vẫn để trang cá nhân ở trạng thái hẹn hò. Tuy nhiên, điểm khác biệt là bức ảnh bìa hình Nam Em và chàng trai này đã bị thay đổi thành một bức ảnh khác.

Bức ảnh bìa hình của cả hai đã bị thay đổi thành một hinh ảnh khác. Phải chăng, chuyện tình cảm của Nam Em và bạn trai đang có diễn biến phức tạp.

Hiện tại, mọi động thái của cặp đôi đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía công chúng.

Tại buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar, Nam Em cho biết cả hai quen nhau khi cô mua hàng tại cửa hàng bán đồ phong thủy của chồng sắp cưới. Bạn trai Nam Em là người Hải Phòng, lớn hơn cô 14 tuổi. Ấn tượng trước vẻ ngoài hào nhoáng, chỉn chu của anh B.H.C, nàng hoa khôi quyết tâm theo đuổi tình yêu của đời mình. Hiện tại, cả hai đã quen nhau được khoảng 9,10 tháng. Theo dự kiến, Nam Em và người yêu sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 4 dương lịch năm 2024.

Tác giả: Hoàng Nhi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP