Thế giới

Mỹ: Bé gái bị cưỡng bức, sát hại tại trại vô gia cư

Bé Zoey Felix 5 tuổi ở bang Kansas (Mỹ) bị hãm hiếp và giết hại tại một trại vô gia cư trong rừng sau khi mẹ bé đã đuổi ba cha con ra khỏi nhà.

Theo Sở cảnh sát Topeka, bé Zoey Felix được tìm thấy tại một trạm xăng với nhiều vết thương nguy kịch trên cơ thể hôm 2/10. Zoey được đưa đến bệnh viện nhưng cô bé không qua khỏi. Các bác sĩ xác nhận cô bé 5 tuổi đã bị hãm hiếp và giết hại một cách dã man.

Một ngày sau, Mickel W. Chery (25 tuổi) bị bắt với cáo buộc giết người và cưỡng hiếp nạn nhân dưới 14 tuổi, WBIW đưa tin. Mickel hiện bị giam giữ và chỉ được bảo lãnh với số tiền lên đến 2 triệu USD.

Hàng xóm cho biết nghi phạm giết người từng sống chung nhà với Zoey cùng với cha và chị gái cô bé.

Bé Zoey Felix bị sát hại sau khi mẹ đuổi khỏi nhà. Ảnh: Justin Leuty/GoFundMe.

Theo Topeka Capital Journal, khoảng 2-3 tuần trước, hàng xóm của Zoey phát hiện cô bé biến mất. Khi nghe tin cô bé 5 tuổi bị giết, mọi người đều đau lòng. Shery Tyree, sống ở vùng lân cận, cho biết: 'Mọi người đều từng chăm sóc Zoey, họ yêu quý cô bé, ngoại trừ chính bố mẹ cô bé'.

Các nhà lập pháp bang Kansas đang yêu cầu cơ quan Trẻ em và Gia đình địa phương đưa ra câu trả lời. 'Chúng ta phải hành động tích cực hơn nữa. Chuyện này không thể chấp nhận nổi', thượng nghị sĩ Oletha Faust-Goudeau tuyên bố.

Những người hàng xóm kể mẹ Zoey đã đuổi tất cả ra đường khoảng hai tuần trước, buộc họ phải sống tại một khu cắm trại cách đó hơn một km.

Mickel W. Chery (25 tuổi), nghi phạm cưỡng hiếp và sát hại bé gái 5 tuổi ở Kansas, Mỹ. Ảnh: Nhà chức trách cung cấp.

Theo hàng xóm, Zoey có cuộc sống đầy bất ổn khi còn ở nhà. Cô bé thường xuyên chạy nhảy khắp nơi mà không có ai trông nom. Người dân trong vùng từng nhiều lần giúp Zoey tắm rửa, thay quần áo và ăn uống. Họ cho biết cô bé không được đi học. 'Zoey không đáng bị tống vào rừng. Đây là nhà của cô bé. Có rất nhiều người sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô bé', Sharon Williams - một hàng xóm của Zoey - nói với KSNT.

Trong khi đó, người dân Shaniqua Bradley kể lại rằng bé gái 5 tuổi thường đến nhà bà tìm đồ ăn. 'Con bé luôn hỏi: 'Cháu có thể ở lại đây được không ạ?'. Thông thường khi một đứa trẻ kiên trì như vậy thì có nghĩa là có chuyện gì đó ở nhà', Shaniqua cho hay.

Tác giả: Thảo Nguyên (Theo NY Post)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP