Thế giới

Say 'quắc cần câu', cô gái trẻ bị cưỡng bức suốt 20 phút trong bãi đỗ xe

Lợi dụng cô gái trẻ say rượu bí tỉ, thần trí mơ hồ, liên tục nôn mửa, hai người đàn ông đã thay nhau cưỡng bức suốt 20 phút trong bãi đỗ xe.

Ngày 6/2, mạng xã hội xứ Trung lan truyền nhiều đoạn clip chia sẻ sự việc về một cô gái say rượu bị 2 người đàn ông xâm hại trong bãi đỗ xe ô tô ở thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo truyền thông địa phương, cô gái say rượu đến mức thần trí mơ hồ, liên tục nôn mửa. Cô bị hai người đàn ông chở xuống bãi đỗ xe và thay nhau xâm hại.

Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, 2 người đàn ông chở cô gái trẻ say "quắc cần câu" đi vòng quanh trên một một chiếc ô tô sang trọng. Sau đó chiếc xe dừng lại, cô gái từ trên xe bước xuống, liên tục nôn và nói rằng muốn về nhà. Nhưng cuối cùng cô gái không đủ sức lực chống lại cơn say, cũng không thể phản kháng lại được hai người đàn ông có ý đồ xấu.

Thấy cô gái say đến mức không còn ý thức, hai gã đàn ông đưa cô đến bãi đậu xe của Trung Tâm Đại Hán Duyệt rồi thay nhau xâm hại cô gái trẻ. Trong không gian lộn xộn và bẩn thỉu, 2 người đàn ông xấu liên tục cưỡng bức ít nhất 20 phút, mặc cho tiếng cô gái khẩn thiết van xin.

Truyền thông đưa tin, có ít nhất 8 đoạn clip ghi lại vụ việc lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 6/2. Vụ việc ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi đồi bại của 2 người đàn ông xấu. Đồng thời, cũng vô số ý kiến mong các ban ngành liên quan sẽ vào cuộc, làm rõ ràng mọi chuyện, trả lại công bằng cho cô gái.

Song cũng có không ít người chỉ trích cô gái không biết bảo vệ bản thân khi ra ngoài uống rượu say khướt rồi để kẻ xấu lợi dụng.

Sau đó mạng xã hội tiếp tục lan truyền thông tin 2 người đàn ông đã đạt được thỏa thuận bồi thường với cô gái giá 1.200 NDT (khoảng 4,1 triệu đồng). Hiện chưa có thông tin cảnh sát có điều tra vụ việc hay không.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP