Thể thao

MU lại bị từ chối thương vụ Wan-Bissaka

Crystal Palace tỏ ra cứng rắn trong cuộc đàm phán với Man Utd về trường hợp của hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka.

Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng bị từ chối, MU đã lần thứ hai hỏi mua Wan-Bissaka với giá 35 triệu bảng cộng với 15 triệu bảng phụ phí, nhưng vẫn không thể thuyết phục được đối tác thành London.

Crystal Palace tỏ thái độ kiên quyết. BLĐ đội bóng chủ sân Selhurst muốn nhận luôn số tiền 50 triệu bảng thay vì phải chờ đợi vào màn trình diễn của Wan-Bissaka mùa tới mới biết có thể thu về khoản phụ phí hay không.

Wan-Bissaka chưa thể hoàn thành nguyện vọng sang Man Utd chơi bóng. Ảnh: Getty.

Wan-Bissaka sinh năm 1997. Màn trình diễn ấn tượng tại Premier League 2018/19 giúp cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của Man Utd. HLV Solskjaer coi anh là người kế thừa xứng đáng vị trí Antonio Valencia để lại tại sân Old Trafford.

Trong mùa giải vừa qua, cựu tuyển thủ U21 Anh đá chính 35 lần, thực hiện 3 pha kiến tạo. Wan-Bissaka sở hữu bộ kỹ năng đầy đủ để trở thành một hậu vệ biên hàng đầu như tắc bóng, cắt bóng, rê bóng. Nguồn năng lượng dồi dào cũng giúp cầu thủ 21 tuổi liên tục thực hiện những tình huống lăn xả để ngăn chặn cú sút của đối thủ.

Trong trường hợp thất bại với việc chiêu mộ Wan-Bissaka, Man Utd sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác là Denzel Dumfries. Anh là hậu vệ cánh số một của PSV và tuyển quốc gia Hà Lan. Hơn hết, Dumfries chỉ có giá khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài vị trí hậu vệ cánh, Man Utd còn đang nhắm đến một vài ngôi sao ở tuyến tiền vệ, như Philippe Coutinho (Barcelona) hay Adrien Rabiot (PSG).

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP