Xe

Monster 110 độ dàn tem cá mập "nhỏ mà có võ"

Monster 110 hay còn biết đến là tiểu “Ducati Monster 795 Mini” vừa được chủ nhân ở Sài Gòn lên đời dàn tem cá mập độc đáo cùng nhiều món đồ chơi hàng hiệu.

Là "đứa con lai” của Honda MSX và Ducati Monster 795 (không phải của Ducati), trên thị trường giá bán của chiếc xe này khoảng trên 30 triệu đồng. Trước đây, cái tên Monster 110 được biết đến đầu tiên với mẫu GPX Demon 125.

Ngay ở cái nhìn đầu tiên, khá nhiều người đều chung nhận định rằng là ngoại hình của xe không khác gì bản Ducati Monster 795 Mini. Monster 110 được trang bị động cơ xi-lanh đơn 4 thì dung tích 107 cc. Mẫu xe này sử dụng hộp số 4 cấp độ với cơ cấu sang số như những chiếc xe thể thao truyền thống: 1-N-2-3-4 kết hợp côn tay thể thao.

Chiếc xe cỡ nhỏ trang bị côn tay được nhiều người gán cho tên "Ducati Monster 110" từng được khá nhiều biker trên cả nước yêu thích, đặc biệt nó còn là nguồn cảm hứng thay đổi thiết kế đối với nhiều bạn trẻ vì dễ độ.

Mới đây, một chiếc Monster 110 vừa được chủ nhân sống tại TP.HCM “lên đời” bằng dàn tem mới cùng một số đồ độ hàng hiệu trên xe.

Điểm nhấn đầu tiên đập vào mắt người đối diện của "Tiểu quái vật" chính là “dàn áo” tem cá mập màu tím độc đáo, trong khi các bộ phận như khung xe, các chi tiết nhựa được giữ lại như trên bản tiêu chuẩn.

Chưa cần đi vào chi tiết từng bộ phận đã có thể điểm danh loạt đồ chơi hàng hiệu “đắp” trên xe như: heo dầu Brembo, phuộc Ohlins, ốc màu, gù xéo Rizoma,…

Thay vì sử dụng tay lái tiêu chuẩn, chủ nhân chiếc xe quyết định lên đời bằng 2 cục gù xéo Rizoma màu vàng bắt mắt. Trong khi cụm đồng hồ cùng các nút bấm chức năng không đổi.

Ở dưới dàn chân xe phía trước là bộ vành dạng nan lớn phủ nước sơn đen bóng nguyên bản cùng đường viền màu đỏ đậm chất thể thao, phanh đĩa độ MagePro, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng và pát bảo vệ heo dầu CNC.

Giảm xóc sau trở nên sang chảnh hơn với phuộc Ohlins bình dầu rời đem lại độ nhún nhảy êm ái hơn, bánh xe sau cũng được trang bị nhiều đồ chơi đắt tiền tương tự như bánh xe trước.

Hiện không rõ chi phí cho phiên bản độ này là bao nhiêu, tuy nhiên nhìn vào các món "đồ chơi" trên xe có thể dự đoán rằng số tiền chủ nhân của nó phải chi ra không hề nhỏ.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP