Cộng đồng mạng

Mở cốp của khách, anh thợ sửa xe hết hồn khi gặp "bé na"

Nhìn cảnh tượng bên trong cốp của một vị khách, anh thợ sửa xe đã được một phen hú hồn khi gặp phải "bé na".

Trên một diễn đàn, dân mạng bàn tán xôn xao trước hình ảnh mở cốp xe có hẳn một "đàn rắn" bên trong. Kèm theo đó là chú thích: "Mang xe đi sửa sau cơn mưa lớn, chủ tiệm vứt cả đồ nghề bỏ chạy, 30 phút rồi chưa thấy về!"

Được biết những hình ảnh này ghi lại năm 2020 ở Quảng Trị. Thời điểm đó, mưa lũ nước dâng quá nhanh khiến bà con không kịp trở tay, nhiều tài sản bị ngâm trong nước lâu ngày hư hỏng.

Sau khi lũ rút, những thiết bị điện máy, xe cộ đều được người dân đem ra tiệm sửa chữa, tái sử dụng lại. Khi mở cốp thì thấy nguyên một ố 3-4 con rắn nằm cuộn tròn bên trong cốp xe.

Nếu không kịp thời phát hiện, có thể đàn rắn trong xe máy có thể gây nguy hiểm cho những người trong gia đình

Trước đó, một cô gái trẻ đã lên MXH kể về câu chuyện sau khi thuê xe xong xuôi, đi khắp phố phường Đà Lạt mới phát hiện "bé na" đang nằm ngoan ngoãn gần tay lái.

Theo chủ clip cho biết, cô và nhóm bạn thân lên Đà Lạt du lịch. Để thuận tiện di chuyển, cả nhóm đã quyết định thuê xe máy ngay trong thành phố. Tuy nhiên, sau khi đã đi cả ngày trời, cô mới nhận ra sự xuất hiện của một vị khách bất ngờ.

Ngay khi đăng tải, những đoạn clip rắn xuất hiện trong xe máy đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ người xem. Hầu hết mọi người đều vô cùng bất ngờ trước "vị khách không mời mà xuất hiện" này.

Nhiều người còn cảm thấy may mắn vì đã phát hiện sớm sự xuất hiện của rắn trong xe máy khi chưa xảy ra tình huống nào nghiêm trọng.

2 chú rắn hổ mang từng xuất hiện trong cốp xe khiến chủ xe chỉ biết bỏ chạy ngay lập tức.

Việc các loại động vật mà điển hình là rắn chọn vị trí cư ngụ trên xe máy là điều không còn quá xa lạ. Nhưng mỗi lần xuất hiện nó khiến sự chú ý của nhiều người.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP