Thế giới

Miếng silicone lồi ra ngoài sau khi nâng mũi giá rẻ

Người phụ nữ ở Thái Lan hối hận khi ca phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ giá rẻ khiến mũi cô bị nhiễm trùng nặng và lõm hẳn.

Miếng silicone nâng mũi trồi ra giữa hai mắt người phụ nữ. Ảnh: Asia Wire

Người phụ nữ, không tiết lộ danh tính, đã nâng mũi giá rẻ tại một viện thẩm mỹ ở thành phố Hat Yai, miền nam Thái Lan.

Tuy nhiên, thay vì sở hữu một chiếc mũi mới thẳng đẹp hơn, cô này lại phải sống với cảm giác đau nhức khi có nhiều dấu hiệu bị nhiễm trùng và viêm nặng. Miếng silicone được độn vào mũi cô cũng dần lộ hẳn ra ở giữa hai mắt. Khi đến viện thẩm mỹ trên để khiếu nại, người phụ nữ bị từ chối giúp đỡ.

Theo Metro, nạn nhân sau đó phải tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ gần thủ đô Bangkok để được xử lý. Một bệnh viện thẩm mỹ đã đồng ý tháo bỏ miếng silicone và điều trị cho cô mà không lấy phí.

Một lỗ lớn xuất hiện ở phía trên sống mũi bệnh nhân sau khi tháo bỏ miếng silicone. Ảnh: Asia Wire

Những bức ảnh mà người phụ nữ này công khai trên mạng xã hội cho thấy phần sống mũi, gần giữa hai mắt, của cô lõm hẳn vào sau khi các bác sĩ tháo bỏ miếng sụn. Cô cho biết quyết định công khai trường hợp của mình để cảnh báo mọi người hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành "dao kéo", đặc biệt tại những cơ sở làm đẹp giá rẻ.

Hiện không rõ các chuyên gia sẽ khắc phục chiếc mũi hỏng của cô này bằng cách nào. Trong khi đó, cơ sở thẩm mỹ mà cô này từng đến nâng mũi nói với truyền thông địa phương sẽ "không chịu trách nhiệm" và "tuyên bố từ chối khắc phục".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP