Xã hội

Mê 'sống ảo', người đàn ông leo trên cột cờ cao chót vót để... phát livetream

Bất chấp thời tiết TP. Đà Nẵng đổ mưa nặng hạt và có gió, một người đàn ông đã tự mình leo lên cột cờ cao hàng chục mét rồi giơ điện thoại để phát livetream.

Ngày 6/12, người dân TP. Đà Nẵng đi ngang qua Quảng trường 2/9, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu thì hoảng hốt khi thấy một người đàn ông đang leo lên cột cờ cao vút trong khu vực quảng trường.

Hình ảnh người đàn ông beo leo giữa cột cờ cao hàng chục mét. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Theo Người Đưa Tin, thời điểm diễn ra vụ việc, thời tiết TP. Đà Nẵng đổ mưa nặng hạt và có gió. Thế nhưng bất chấp sự khắc nhiệt của thời tiết, một người đàn ông đã tự mình leo lên cột cờ cao hàng chục mét.

Từ hình ảnh người dân chụp lại, có thể thấy một người đàn ông mặc đồ đen đang beo leo giữa lưng chừng cột cờ 2/9 và cầm điện thoại... phát "livetream". Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người đang vô cùng sửng sốt và báo lực lượng chức năng.

Người đàn ông phát livetream trên trang cá nhân của mình khung cảnh từ trên cột cờ nhìn xuống

Đội cứu hộ cùng lực lượng chức năng đã rất vất vả cứu hộ giữa thời tiết mưa gió. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Nhận được tin báo, đội cứu hộ cứu nạn Công an TP. Đà Nẵng và Công an quận Hải Châu đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ. Ngay bên dưới cột cờ, đội cứu hộ đã đặt xung quanh nhiều đệm hơi cứu nạn để "giải cứu" người đàn ông.

Được biết, sau nhiều giờ vận động, thuyết phục, cuối cùng lực lượng chức năng đã đưa được người đàn ông này xuống đất an toàn.

Hiện, cơ quan công an đang làm rõ danh tính và nguyên nhân của vụ việc.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP