Xe

McLaren 720S Spider hơn 20 tỷ của Trang Nemo tậu hay đi thuê?

Từng khoe chiếc McLaren 720S Spider tậu của Phan Công Khanh vào năm 2021, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng, Trang Nemo thực sự không mua siêu xe mui trần McLaren 720S Spider mà chỉ thuê theo tháng để làm màu.

Vào năm 2021, Trang Nemo đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe khi mua chưa nóng chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đã chốt đơn luôn siêu xe McLaren 720S Spider mui trần màu cam đẳng cấp, đẹp mắt và tất nhiên không hề rẻ. ở thời điểm mới về Việt Nam, giá xe McLaren 720S Spider không chính hãng bán ra không dưới 20 tỷ đồng.

Được biết, Trang Nemo đã mua cặp đôi xe McLaren 720S Spider và SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 từ showroom K-Supper, do Phan Công Khanh làm chủ. Thú vị hơn, cả 2 tay chơi 9X này là đồng hương, sinh ra ở tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, siêu xe mui trần McLaren 720S Spider của Trang Nemo không phải là mua đứt, mà chỉ thuê theo tháng?

Sở hữu chiếc siêu xe mui trần chưa được nửa năm, Trang Nemo đã âm thầm bán lại cho Phan Công Khanh, đúng vào thời điểm xảy ra ồn ào cô cùng nhân viên xô xát với 2 người phụ nữ trong cửa hàng của mình và ra tòa án sơ thẩm TP HCM vào tháng 6/2023 bị xử về tội gây rối trật tự công cộng - sau vụ việc này đã khiến Trang Nemo bị xử 9 tháng tù.

Chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider sau khi không còn được Trang Nemo sử dụng, đã được Phan Công Khanh bán cho 1 đại gia lan đột biến, vài tháng sau người này lại bán xe trở lại cho Khanh Super. Lúc này, Khanh tìm kiếm chủ nhân cho McLaren 720S Spider thêm vài lần, có thời gian, xe phải ra tận Hà Nội, Quảng Ninh để kiếm khách.

Sau đó, vào giữa năm nay, chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider này cùng vài siêu xe và SUV như Rolls-Royce Cullinan và Brabus 800 đã xuất hiện trong biệt thự của 1 đại gia tên P nhưng chưa rõ là thuê, mua hay được Khanh cầm cố. Sau đó, trong 1 video giải đáp thắc mắc của cộng đồng mạng, đại gia này xác nhận mình ít tiền nên mua siêu xe mui trần McLaren 720S Spider biển Ngoại Giao.

Người nhập siêu xe McLaren 720S Spider này về nước đầu tiên không phải Phan Công Khanh, đây là đơn đặt hàng của chồng ca sĩ Đoàn Di Băng để tặng cho vợ. Chiếc xe được 1 showroom ở Hà Nội nhập về, đăng ký biển số Ngoại giao và chỉ vài tháng ngắn ngủi sở hữu, vợ chồng Đoàn Di Băng đã bán lại chiếc McLaren 720S Spider.

Hiện chưa rõ vợ chồng Đoàn Di Băng cũng như Trang Nemo đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu cam, chỉ biết rằng, giá xe McLaren 720S Spider đã qua sử dụng sẽ phải hơn 20 tỷ đồng, đây là mức giá cho các xe đã ra biển số trắng, còn biển NG trên 10 tỷ đồng.

Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h khi đóng mui và 325 km/h khi xe ở trạng thái mui trần.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP