Xe

Mẫu SUV của Chevrolet bị thu hồi do hệ thống treo bị lỗi

Sẽ có 112.958 chiếc SUV của Chevrolet có tên Trax được sản xuất từ năm mẫu 2017 đến 2019 bị thu hồi do lỗi xuất hiện ở hệ thống treo để kiểm tra và thay thế..

Cụ thể, một phần của hệ thống treo trước có thể đã được hàn không đúng cách. Mối hàn không chuẩn, các cánh tay kim loại liên kết với bánh xe có thể bị tách rời khiến bánh xe bị văng ra gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe cũng như những người lưu thông trên đường.

112.958 chiếc Chevrolet Trax bị thu hồi

Theo Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ( NHTSA) mô tả, "một khớp ở một hoặc cả hai cánh tay kiểm soát phía trước có thể đã được hàn không đúng cách". Điều đó đồng nghĩa với việc các mối hàn có khả năng bị phá vỡ, làm cho cánh tay điều khiển không thể liên kết được với bánh xe khiến bánh xe bị trượt. Rất có thể khớp sẽ bị gãy hoặc nứt trong khi xe đang di chuyển, điều này sẽ khiến người ngồi trong xe gặp nguy hiểm.

Đã có tổng cộng 112.958 xe bị thu hồi để kiểm tra. Các đại lý ủy quyền của General Motors sẽ kiểm tra cả hệ thống treo trên những chiếc xe bị ảnh hưởng và nếu họ nhận thấy bất kỳ lỗi nào, các cánh tay điều khiển sẽ được thay thế miễn phí khi cần thiết.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP