Trong tỉnh

Mãn nhãn với phần thi trình diễn Áo dài Hoa Cúc biển Cửa Lò 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động của vòng thi sơ khảo áo dài Hoa Cúc biển Cửa Lò 2023, trong buổi chiều ngày 04/3, các thí sinh đã thể hiện phần thi trình diễn với trang phục áo dài Hoa Cúc biển.

Trước khi bước vào phần thi trình diễn với Áo dài Hoa Cúc biển, các thí sinh đã được theo dõi phần trình diễn do khách mời của chương trình là Siêu mẫu Cao Cẩm Tú – Á Quân chương trình Việt Nam Fness Model 2021 thực hiện. Tiếp đó, các thí sinh lần lượt thể hiện phần thi Catwalk với trang phục áo dài Hoa Cúc biển trên nền nhạc của BTC kèm theo thông tin chiều cao, cân nặng và tự tin bước trước trên sân khấu của chương trình.

Theo số liệu tổng hợp từ ban tổ chức, trong chiều ngày 04/3, đã có hơn 200 thí sinh tham gia phần thi trang phục Áo dài Hoa cúc biển. Vào ngày mai 05/3, các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục thực hiện phần thi này.


Vòng thi sơ khảo Áo dài Hoa Cúc biển Cửa Lò 2023 có hơn 400 thí sinh đăng kí tham gia và sẽ được diễn ra trong hai ngày 04- 05/3. Trước đó, trong buổi sáng ngày 04/3, các thí sinh đã gặp mặt BTC, chụp ảnh tập thể tại Quảng trường Bình Minh và trên đồi Hoa Cúc biển…

Sau khi vòng thi sơ khảo được diễn ra, BTC sẽ chọn ra 50 thí sinh xuất sắc vào thi vòng bán kết. Và vòng thi này sẽ được diễn ra trong các ngày 11- 12/3/2023 tới./.

Tác giả: Phan Thành- Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP