Trong tỉnh

Màn kịch vụng về của gã thợ hàn sát hại người yêu bằng 12 nhát dao rồi giấu xác vào bụi cây

Sau khi sát hại người yêu bằng 12 nhát dao, Qúy giấu xác nạn nhân vào bụi cây, rồi dựng chuyện mình bị đánh để đánh lừa người nhà nạn nhân.

Chiều 2/12, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An, cho biết hiện đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Quý (SN 1994, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) với cáo buộc là thủ phạm giết bạn gái Phạm Thị Hằng (SN 2000).

Phạm Thị Hằng nữ sinh lớp 12 bị người yêu sát hại bằng 12 nhát dao.


Kết quả điều tra cho hay, Quý và Hằng yêu nhau được khoảng nửa năm nay.

Trưa 29/11, Quý đưa Hằng tới khu vực tham quan ở vườn quốc gia Pù Mát để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Quý sát hại chị Hằng bằng 12 nhát dao rồi giấu xác nạn nhân vào bụi cây, sau đó đối tượng trở về nhà.

Sau khi sát hại người yêu, Quý tự cắt gân tự sát nhưng được người thân phát hiện, đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sáng 30/11, khi bố mẹ Hằng đi tìm con, Quý nói dối khuya 29/11 đã đưa về tới đầu ngõ rồi quay đầu xe về.

Quý bịa chuyện trên đường trở về nhà bị đám trai làng chặn đường tấn công nên bị thương phải nhập viện.

Nghi phạm Qúy người đã sát hại chị H rồi tự vẫn bất thành.

Như Pháp luật Plus đã thông tin trước đó, người nhà chị Phạm Thị Hằng trình báo với cơ quan công an, khoảng 12h ngày 29/11, Hằng xin phép mẹ đi mua quần ở chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn, Nghệ An) với người yêu.

Khi đi, em Hằng không mang theo điện thoại di động. Đến 24h đêm cùng ngày, người thân không thấy Hằng trở về nên lo lắng, sốt ruột đi tìm kiếm em nhưng không tìm kiếm được.

Người thân đau đớn đưa tiễn nữ sinh xấu số về nơi an nghỉ.

Trong khi đó, người thân liên lạc với anh Quý (23 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông, làm nghề thợ hàn- người yêu em Hằng) thì nhận được tin báo Quý đang bị thương nặng được cấp cứu ở BV Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Qua điện thoại, Quý nói “đã chở em Hằng về lúc 24 giờ đêm. Khi đến gần nhà thì em Hằng xuống xe đi vào…”. Do vậy, gia đình đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương và Công an huyện Con Cuông tổ chức xác minh, tìm kiếm em Hằng.

Đến tối 1/12, lực lượng Công an huyện Con Cuông và người thân đã tìm thấy thi thể em Hằng ở khu vực rừng của Vườn quốc gia Pù Mát (huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An). Trên thi thể em Hằng có nhiều vết thương.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP