Giải trí

Mải lo cứu trợ, Quyền Linh thất lạc dép đến mức mang so le siêu hài

Hình ảnh MC Quyền Linh mang mỗi bên một chiếc dép khác loại khiến cư dân mạng vừa mắc cười vừa thương quý tình cảm mà anh dành cho người dân vùng lũ.

MC Quyền Linh tức tốc ra miền Trung cứu trợ sau khi nhận được sự giúp sức từ nhiều nhà hảo tâm

Chiều 29-10, MC Quyền Linh đã nhận được 2,5 tỉ đồng tiền ủng hộ từ khắp nơi cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt chỉ sau chưa đầy 2 tiếng livestream. Ngay tối đó, anh đã ra miền Trung để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ.

MC Quyền Linh cho biết anh dự kiến dành 5 ngày trong đợt này để đi ba tỉnh: Huế, Quảng Trị và Quảng Nam. Anh sẽ tới từng gia đình có nhà cửa bị hư hại, trao tiền để bà con sửa chữa.

Danh sách những hộ dân khó khăn này do cán bộ địa phương gửi cho Quyền Linh. Dự định các gia đình có nhà cửa bị hư hại sau bão sẽ được anh trao tặng từ 50 đến 70 triệu đồng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh với áo thun, quần xoắn gấu, khăn rằn và đôi dép tổ ong. Anh đã đến từng nhà để thăm hỏi và động viên người dân gặp nạn.

Tuy nhiên, có vẻ vì hành trình không êm đềm gì, phải lội nước đội mưa nên "MC quốc dân" đã để thất lạc đôi dép tổ ong của mình. Trong một bức ảnh trao tiền cho nạn dân, một chân của Quyền Linh mang dép tổ ong, trong khi chân còn lại lại mang một loại dép khác.

Hình ảnh nam MC quốc dân với hai chiếc dép trật quẻ khiến cư dân mạng phì cười

Dưới bình luận, cộng đồng mạng vừa thương cho tấm lòng của nam MC lại không thể không trêu anh rằng: "Chú đi cứu trợ mất luôn chiếc dép đây này", "Chú ơi, sao dép bên nọ khác bên kia thế?", "Chắc chiếc dép tổ ong kia của chú bị cuốn trôi lúc chèo xuồng", "Trời ơi, đôi dép, cái đôi dép trớt quớt"....

Tác giả: Khánh Đình

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP