Cộng đồng mạng

Mải làm "chuyện ấy" nên nhỡ tàu, cặp đôi có hành động khiến nhân viên nhà ga chết lặng

Mải thân mật trên ghế nên quên mất thời gian, cặp đôi đã bị lỡ tàu, thế nhưng thái độ của họ sau đó mới càng gây sốc.

Vào ngày 23/1 vừa qua, một sự việc gây sốc đã xảy ra tại ga đường sắt cao tốc của thành phố Vu Hồ, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một cặp nam nữ đã gây náo loạn cả nhà ga sau khi lỡ tàu chỉ vì... mải mê làm "chuyện ấy".

Theo trang 163 đưa tin, cặp đôi này đã mua vé tàu cao tốc và vào bên trong nhà ga ngồi chờ đến lượt di chuyển của mình. Trong lúc chờ đợi, 2 người bất ngờ có hành động tình dục hết sức phản cảm ngay trên ghế ngồi của nhà ga. Một số hành khách đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng này và không nói nên lời.

Cũng vì quá mải mê làm "chuyện ấy", cặp đôi trên đã quên mất thời gian lên tàu và bị lỡ chuyến tàu mình mong muốn. Khi tàu chuẩn bị rời đi, họ mới chạy vội vàng tới quầy soát vé nhưng đã quá muộn. Nhân viên nhà ga thông báo rằng cặp đôi đã đến trễ so với thời gian soát vé nên không được lên tàu.

Lúc này, người phụ nữ khó chịu ra mặt, bắt đầu tức giận và hét vào mặt nhân viên nhà ga, thậm chí còn dùng những từ ngữ nặng nề để trút giận, không phù hợp ở nơi công cộng, bất chấp bao ánh nhìn đang đổ dồn vào mình. Cô ta liên tục đòi được soát vé để lên tàu, cho rằng mình không hề làm gì sai và mắng nhân viên soát vé là quá khắt khe, khó tính.

"Cô đã có hành vi tình dục và chiếm chỗ, tại sao chúng tôi phải đợi cô? Tại sao tất cả mọi người lại phải dừng lại và đợi cô cơ chứ?", nhân viên soát vé nói.

"Đến khả năng giao tiếp cơ bản mà anh cũng không có à? Nếu anh không muốn làm việc nữa thì rời khỏi đây đi", người phụ nữ tức giận trách móc.

Tuy nhiên, nhân viên soát vé vẫn tuân thủ quy định của nhà ga và cho biết không có ngoại lệ nào dành cho cặp đôi này. Lời nói này càng khiến người phụ nữ thêm nổi nóng và la hét ầm ĩ, khiến sự việc chẳng những không được giải quyết, mà còn gây náo loạn cả nhà ga, ảnh hưởng tới các hành khách khác. Nhân viên nhà ga chỉ biết "cạn lời" và chết lặng trước thái độ của cặp đôi này.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động của cặp đôi trên, đặc biệt là người phụ nữ. Cư dân mạng cho rằng việc cặp đôi có hành vi tình dục ở nơi công cộng đã là không thể chấp nhận. Huống chi, việc lỡ giờ soát vé lên tàu là trách nhiệm của chính họ chứ không phải do ai khác, vì vậy việc trút giận lên nhân viên nhà ga quả thực là không nói nên lời. Một số người còn cho rằng hành vi của cặp đôi đã gây mất trật tự nơi công cộng, có thể bị xử lý.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP