Giải trí

"Lỗi thái độ", một người đẹp vuột mất vương miện hoa hậu?

Mạng xã hội hiện đang bàn tán sôi nổi trường hợp của á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2021 đến từ Bờ Biển Ngà - Olivia Yace vì cho rằng, đáng lẽ cô sẽ đoạt hoa hậu nếu không có "thái độ" khó gần.

"Ngọc trai đen" đến từ Bờ Biển Ngà chỉ dành được Á hậu 2

Dù được đánh giá là "Búp bê đời thực" với vẻ vẻ hoàn hảo của mình nhưng việc người đẹp Ba Lan- Karolina Bielawska đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2021 vẫn gây nên luồng dư luận trái chiều. Tất nhiên, kết quả đã có và sự thật này không thể thay đổi được nhưng nó lại dấy nên hoài nghi, chiến thắng của người đẹp Ba Lan chỉ là "ăn may" khi một ứng viên hoa hậu khác đã bị "phạt" vì lỗi thái độ.

Cụ thể, trường hợp này là người đẹp đến từ Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé. Theo kết quả chung cuộc, Olivia được trao vương miện Á hậu 2. Tuy nhiên, ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp Bờ Biển Ngà đã có rất nhiều ưu thế với biệt danh "Ngọc trai đen". Không chỉ vậy, Olivia Yacé đã thắng giải Head to Head Challenge - Hùng biện Đối đầu, thắng giải Top Model - Siêu mẫu, thắng giải Multimedia - Hoa hậu Truyền thông, lọt top 27 Hoa hậu Tài năng. Đại diện Bờ Biển Ngà luôn được giới chuyên gia xem là ứng viên hàng đầu cho vương miện, trong khi đại diện Ba Lan chỉ được đánh giá ở mức độ vừa phải.

Dù ngay từ đầu cô được dự đoán sẽ dành vương miện hoa hậu

Mới đây, cư dân mạng đào lại một bài đăng trên mạng xã hội ngày 13-2, tức là cả tháng trước khi chung kết Miss World 2021 diễn ra.

Theo đó, bài đăng đã nói về tính cách và phong thái ứng xử của đại diện Bờ Biển Ngà và đại diện Ba Lan: "Ở Miss World dù có thành tích phụ cao đến mấy nhưng thái độ không tốt thì cũng không thể nào chạm tay đến chiếc vương miện được". Olivia Yacé không mấy thân thiện với các bạn thi. Còn người đẹp Ba Lan lại được dàn thí sinh Miss World 2021 yêu thích nhất vì tính cách thân thiện. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin không được kiểm chứng nhưng vẫn được nhiều người tin là thật.

Trước đó, cô đã bị tố có "thái độ" không tốt trong cuộc thi

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP