Cộng đồng mạng

Lộc Fuho lo liệu xong phần mộ cho dì, nhắn nhủ một điều đến người đã khuất khiến nhiều người rơi nước mắt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho chia sẻ về việc đã giúp 2 người em họ hoàn thành xong phần mộ cho người dì vừa mất của mình.

Lộc Fuho có xuất thân là anh chàng phụ hồ có cuộc sống khó khăn, anh dần trở nên nổi tiếng nhờ đá sân sang mảng YouTuber. Một năm trở lại đây, anh càng dành được nhiều thiện cảm của cộng đồng nhờ các hoạt động thiện nguyện. Chính nhờ sự chất phác, thật thà, cách nói chuyện giản dị, Lộc Fuho đã khiến nhiều người không khỏi yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho chia sẻ về việc đã giúp 2 người em họ hoàn thành xong phần mộ cho người dì vừa mất của mình. Bên cạnh chia sẻ, Lộc Fuho cũng gửi gắm lời tâm sự đến người đã khuất. Cụ thể, Lộc Fuho viết: "Xong mộ dì Năm rồi... Dì nhớ phù hộ anh em nó chứ anh em nó khờ quá".


Được biết, "anh em nó" theo lời của Lộc Fuho ý nhắc đến 2 con trai của dì Năm: Sở Khờ và Duy Vlog. Trước đó, trên kênh YouTube của mình, Lộc Fuho chia sẻ về việc dì Năm, họ hàng của anh không may qua đời. Trong khi đó, 2 người con của dì là Duy và Sở đều đang gặp khó khăn. Thậm chí 2 anh em không có đủ tiền lo viện phí cho mẹ lúc điều trị trong bệnh viện. Dì Năm mất cũng không có tiền lo đám tang.

Trước tình cảnh của nhà dì Năm, Lộc Fuho cùng vợ đã đến phụ giúp. Chia sẻ trên kênh YouTube của mình, anh cho biết bản thân gia đình cũng đang gặp nhiều khó khi mới mở công ty, nên có bao nhiêu vợ chồng anh sẽ giúp gia đình dì bấy nhiêu.

Sau khi nhận được sự hỗ trợ của nhiều tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng mạng, Lộc Fuho cho biết anh đã hoàn thành ma chay, xây mồ yên mả đẹp cho người dì đã mất. Bên cạnh đó, Lộc Fuho cũng dành lời cảm chân thành đến cộng đồng mạng đã giúp đỡ gia đình lúc khó khăn.

Trước lời nhắn nhủ chân thành của anh chàng phụ hồ thật thà, nhiều người không khỏi nghẹn ngào và dành lời khen đến anh. Ai nấy đều cảm nhận được tình cảm của anh dành cho dì và các em họ có cuộc sống vất vả. Thứ tình cảm "lá rách ít đùm lá rách nhiều" khiến mọi người xúc động.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Xin chia buồn cùng gia đình thầy Lộc",

"Lộc Fuho rất trọng tình nghĩa, thật sự cảm mến cách làm việc thiện của anh",

"Chia buồn với gia đình dì Năm. Từ nay không gặp dì nữa rồi, mong anh Sở đừng buồn quá",

"Không có lộc các em cũng vất vả đấy",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP