Cộng đồng mạng

Gặp khó khăn sau khi mở công ty, Lộc Fuho bất ngờ ra nghĩa địa làm điều này cả đêm khiến dân tình sợ hãi

Anh chàng chia sẻ do đang gặp chuyện khó khăn nên Lộc Fuho đã ra nghĩa địa làm điều này xuyên đêm khiến dân tình sợ hãi.

Mới đây, anh chàng Youtuber Lộc Fuho đã chia sẽ những bức ảnh kèm thông tin khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Theo đó, anh chàng đăng tải một hình ảnh mình đang ở nghĩa địa, ngồi cạnh ngôi mộ của mẹ mình.

Lộc Fuho đăng tải hình ảnh và thông tin về việc ngủ ngoài nghĩa địa bên cạnh mộ mẹ xuyên đêm. (Ảnh chụp màn hình).

“Nay ngủ với má một đêm, coi như ăn mừng thành lập công ty”, trong ảnh vẻ mặt của Lộc Fuho rất suy tư, trầm ngâm. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh và thông tin đã nhận được sự quan tâm rất hơn của dư luận.

Bài đăng thu hút hơn 500 nghìn lượt like và hàng nghìn tương tác bình luận. Dưới phần bình luận, Lộc Fuho tâm sự thêm: “Lộc đang gặp khó khăn các bạn à. Chán quá nên vào tâm sự cùng mẹ 1 đêm sáng mai về”.

Dưới phần bình luận, anh chàng chia sẻ thêm về việc đang gặp khó khăn nên ra nghĩa địa xuyên đêm để "tâm sự cùng mẹ". (Ảnh chụp màn hình).

Anh chàng cũng liên tục chụp ảnh cập nhật xuyên đêm chứng minh mình đã ở nghĩa địa xuyên đêm bên cạnh ngôi mộ của mẹ để "tâm sự".

Lộc Fuho thậm chí quay một đoạn clip ngắn với bầu trời đen đầy sao và bên cạnh là rất nhiều những ngôi mộ khác.

Anh chàng liên tục chụp ảnh chia sẻ quá trình xuyên đêm ở mộ mẹ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm hỏi thăm anh chàng và cho rằng có lẽ Lộc Fuho đang phải trải qua những khó khăn hoặc chuyện buồn rất lớn.

Anh chàng đã tìm đến mẹ mình để mong được sự đồng cảm thấu hiểu, dù mẹ đã qua đời.

(Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra vô cùng sợ hãi khi anh chàng dám ở ngoài nghĩa địa xuyên đêm đến sáng. Điều mà không mấy ai có thể làm được.

Hiện những thông tin, hình ảnh về việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm bình luận rất nhiều của dư luận.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP