Cộng đồng mạng

Lộc Fuho đến thắp nhang nữ nạn nhân trong vụ Itaewon: 'Mong em an nghỉ'

Là đồng hương, YouTuber Lộc Fuho đã đến thắp nhang chia buồn với gia đình nữ sinh T. (SN 2001), nữ nạn nhân trong thảm kịch Itaewon.

Thông tin trên đã được Lộc Fuho chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Vào khoảng 14h15 chiều 3/11, thi hài nữ sinh Đinh Thị T. (SN 2001) đã được đưa về đến quê nhà Bình Định. Sự ra đi của T. đã để lại niềm xót thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè.

Lộc Fuho vốn là người đồng hương với T. Nhằm chia buồn với gia đình cô gái, anh đã đến chia buồn. Anh bày tỏ cảm xúc: "Nhà em ấy cách nhà Lộc khoảng 80km. Vì là người cùng quê nên mình đến thắp cho em nén nhang. Em an nghỉ nhé".

Itaewon

Trong suốt 4 ngày qua, bố mẹ nữ sinh T. đã không thể chợp mắt, chỉ đau đáu chờ mong con gái về nhà. Đêm 2/11, người mẹ đã gom lại từng bộ đồ con gái thường mặc trước khi sang Hàn Quốc du học, ôm vào lòng như muốn tìm chút hơi ấm của con còn đọng lại.

Khi thấy thi hài con, bà đã khóc nấc đầy đau đớn: "Lúc con đi khỏe mạnh tươi tắn, sao giờ con về lạnh ngắt thế này T. ơi. Tỉnh dậy nói chuyện với mẹ đi con".


Trước đó, liên quan đến thảm kịch giẫm đạp tại lễ hội Halloween (Itaewon, Hàn Quốc) khiến 154 người thiệt mạng và nhiều người bị thương, ngày 30/10 Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã xác nhận có một công dân Việt Nam thiệt mạng.

Sau khi nhận được thông tin từ Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã làm việc với các cơ quan chức năng nước sở tại để xác minh thông tin, nhân thân của công dân thiệt mạng, yêu cầu phía Hàn Quốc khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc, triển khai các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP