Cộng đồng mạng

Lộc Fuho hé lộ những hình ảnh đầu tiên ngồi ghế giám đốc làm việc, dân mạng thốt lên: 'Trông lạ lắm'

Những hình ảnh đầu tiên tại công ty khi anh chàng Lộc Fuho ngồi trên ghế giám đốc làm việc đã được chia sẻ khiến dân mạng thốt lên “trông lạ lắm”.

Mới đây, Lộc Fuho đã chia sẻ những hình ảnh về công ty của mình và khi anh ngồi làm việc. Bức ảnh được anh chàng chia sẻ cho thấy, Lộc Fuho đang ngồi làm việc trên chiếc ghế xoay.

Anh chàng làm lễ trước công ty của mình. (Ảnh: FBNV)

Trước mặt anh là một chiếc laptop có kết nối chuột và bàn phím rời. Đặc biệt hơn, anh có một bảng đề tên: Giám đốc Phạm Văn Lộc đặt trên bàn làm việc.

Thường ngày, những hình ảnh về Lộc Fuho khác bụi bặm, lấm lem. Đa số Lộc Fuho xuất hiện trước cư dân mạng gắn vào hình ảnh xây dựng, vật liệu xây dựng, cát sỏi, gạch đá…

Lần này xuất hiện trong bộ đồ vest sang trọng và ngồi trên ghế giám đốc làm việc khiến ai nấy đều cảm thấy lạ lẫm, không quen.

Hình ảnh Lộc Fuho ngồi làm việc tại bàn giám đốc khiến nhiều người chưa quen. Bời trước đây anh thường xuất hiện gắn bó với hình ảnh bụi bặm, lấm lem và làm việc với cát sỏi, xây dựng.

“Ai cười thì mặc họ, mình cứ cố gắng là được đúng không mọi người”, anh chàng bình luận dưới những hình ảnh của mình.

Anh chàng cũng chia sẻ hình ảnh cúng bái trước bàn lễ trước công ty. Nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng đến anh và gia đình.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy chưa quen với một hình ảnh Lộc Fuho CEO.

"Chúc mừng Lộc nhé, mới đây đã làm CEO rồi", "Bình thường chỉ thấy Lộc phụ hồ, giờ ngồi ghế giám đốc trông nó lạ lắm", "Chúc công việc thuận lợi nhé", Một số dân mạng bình luận.

Hiện những hình ảnh vẫn đang được dư luận chia sẻ, bàn tán.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP