Cộng đồng mạng

Sắm tài sản “khủng”, Lộc Fuho khoe làm giám đốc công ty riêng

Mới đây, Lộc Fuho khoe bản thân thành lập công ty riêng, nam YouTuber diện áo vest, đi giày da "check in" bên biển hiệu mang tên mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Lộc Fuho khoe bức ảnh mới về bản thân. "Không thể tin nổi từ một người nghèo rớt mồng tơi, nay đã lên chức giám đốc", anh viết.

Lần lên sóng này, nam Youtuber diện vest bảnh bao khi được lên chức giám đốc.

Không còn áo sơ mi, quần bò rách hay dép tổ ong, "hiện tượng mạng" nổi đình đám MXH lại diện áo vest, đi giày da "check in" bên biển hiệu mang tên mình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc Lộc Fuho đã làm ăn phát đạt để có được thành quả như ngày hôm nay.

Sau nhiều năm bươn chải, tích cóp, cuối cùng Lộc Fuho cũng đã có thể mua nhà, tậu xe và thành lập công ty mang tên mình.

Thậm chí Youtuber nổi tiếng còn sắm riêng xế hộp và in luôn tên riêng của Lộc Fuho.

Khi bước chân vào con đường làm YouTube, anh mới có được khoản thu nhập ổn định, đủ để lo cho gia đình mình.

Đặc biệt, kể từ khi nam YouTuber kết hôn, anh lại càng chăm chỉ làm việc hơn, hạn chế đăng tải những nội dung gây tranh cãi. Sau nhiều năm bươn chải, tích cóp, cuối cùng Lộc Fuho cũng đã có thể mua nhà, tậu xe.

Trước khi mua ô tô, Lộc Fuho còn khoe nhà mới xây. Căn nhà tuy có giá trị không quá lớn nhưng đó là ước mơ bấy lâu nay của nam Youtuber dành tặng vợ con.

Được biết tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà này là gần 105 triệu, một phần cũng nhờ tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" và trợ giúp của nhiều người quen.

Trong một lần vào năm 2022 Lộc Fuho cũng đã công khai về thu nhập của mình. Cụ thể anh cho biết bản thân không hề kiếm được 1 tỉ/tháng như nhiều người đồn đoán.

Nhiều người cũng dễ dàng nhận ra mỗi tháng nam YouTuber kiếm được nhiều nhất là khoảng 2.800 USD (hơn 67 triệu đồng). Anh chàng còn bỏ tiền túi ra làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP