Cộng đồng mạng

Loạt gái xinh chụp ảnh sexy “tố” bị phó nháy tung lên mạng

Loạt gái xinh chụp ảnh sexy từng gây xôn xao khi lên mạng "tố" bị nhiếp ảnh gia lợi dụng tung ảnh "mát mẻ" của mình lên mạng.

Việc gái xinh chụp ảnh sexy bị nhiếp ảnh gia lợi dụng tung hình nhạy cảm lên mạng từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi. Mới đây nhất, một người mẫu ảnh có tên H.H (SN 1994, đến từ TP HCM) tiếp tục trở thành nạn nhân khi tố bị nhiếp ảnh gia lợi dụng tung bộ ảnh phản cảm của cô với áo dài lên mạng. Trước đó, bộ ảnh H.H diện áo dài mỏng tang và để lộ cơ thể đã nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.
Ngay sau khi phát hiện bộ ảnh nhạy cảm trong trang phục áo dài của mình bị phát tán tràn lan trên mạng, H. cho biết cô thật sự sốc. Theo chia sẻ của H trên Đất Việt thì tuần trước cô nảy ra ý định chụp hình áo dài lưu giữ kỷ niệm. Khá tin tưởng thợ ảnh tên N.H, H. quyết định nhờ anh này lên ý tưởng. Tuy nhiên, sau khi chụp xong, ngoài việc gửi hình cho mẫu thì phó nháy N.H còn tự ý đăng lên trang cá nhân để câu like.
H đã yêu cầu thợ ảnh gỡ ảnh nhưng không được chấp thuận, thậm chí anh này còn nhắn tin gợi ý hợp tác câu like nhưng bị H từ chối. Trước sự kiên quyết của H, phía ekip chụp hình đã buộc phải xóa ảnh. Dù đã được xóa nhưng nhiều trang Web và cá nhân đã kịp lưu ảnh về và phát tán trên mạng.
H cũng khẳng định không có chuyện cô và phó nháy đang cố tình câu kết để tạo hiệu ứng trên mạng như lời đồn của dân mạng. H cho biết bản thân cô trước đó chưa từng chụp ảnh sexy, khoe thân nên sau sự việc lần này cô cảm thấy rất hoang mang.
Trước đó, hai cô nàng nổi tiếng vì tai tiếng Ngân 98 và Mon 2k cũng từng gây sốc khi để lộ bộ ảnh khỏa thân trên mạng. Sự cố lộ ảnh nóng xảy ra đúng thời điểm Ngân 98 và Mon 2k tham gia một cuộc thi âm nhạc nên đã bị buộc phải rời khỏi cuộc thi.
Trước sự việc bị ném đá gay gắt, hai cô nàng đã lên tiếng tố bị nhiếp ảnh gia tung ảnh "không che" lên mạng. Theo dòng trạng thái đầy bức xúc mà hot girl Mon 2k đăng lên nhằm chứng tỏ bản thân bị lợi dụng thì nhiếp ảnh gia không uy tín khi không biết "che khéo vùng nhạy cảm", "chỉ chụp chơi mà lại post cộng đồng"...
Tuy nhiên, khi câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì nhiếp ảnh gia trong vụ lùm xùm này bất ngờ tiết lộ sự thật bất ngờ về bộ ảnh khỏa thân của hai cô nàng. Theo đó, nhiếp ảnh gia H.D cho rằng hai cô nàng muốn “tạo phốt câu like”, chủ động nhắn tin nhờ anh đăng ảnh khỏa thân và tag tên trên Facebook để nổi tiếng. Mục đích được đưa ra là hai cô nàng muốn dùng trang Facebook cá nhân có nhiều người theo dõi để bán hàng online hay được đóng phim ngắn. Tuy nhiên đằng sau những lùm xùm "tố ngược" này, thực hư sự việc này như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết.
Chung số phận với một số người mẫu nude khác, Hứa Phạm Linda cũng từng hứng không ít gạch đá vì bộ ảnh cô hóa thân thành nữ thổ dân ngực trần bị phát tán tràn lan trên mạng. Trước không ít ý kiến cho rằng đây lại là một chiêu trò mong được nổi tiếng của cô nàng sinh năm 1999, Hứa Phạm Linda đã viết “tâm thư” tố cáo phó nháy, khẳng định cô chụp ảnh chỉ vì đam mê nghệ thuật, cái đẹp.
Cô gái trẻ này cũng cho hay cuộc sống của cô đã bị xáo trộn hoàn toàn sau khi bộ ảnh bị phó nháy NT tùy tiện đăng lên mạng mà không xin phép. Tuy nhiên bên cạnh việc nhận được sự đồng cảm, Linda vẫn bị cho là muốn PR tên tuổi nên mới chấp nhận chụp ảnh nude và việc “kêu oan” này cũng không nằm ngoài mục đích đó.
Cộng đồng mạng cũng từng "dậy sóng" khi một bức ảnh hậu trường chụp mẫu nude lại bị phát tán, bức ảnh được chụp không có tính nghệ thuật với góc máy có phần khiếm nhã. Những sự việc lùm xùm vừa qua như là một cảnh báo cho những cô gái trẻ dám “cởi” vì nghệ thuật nhưng lại nhẹ dạ, cả tin vào phó nháy "không có tâm".

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP