Nhà đẹp

Không gian lộng lẫy đón Noel ở biệt thự bề thế gần 600m2 của Lệ Quyên

Mới đây, những chia sẻ của Lệ Quyên về hành động bất ngờ của Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ghen tị.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống sang chảnh, giàu có. Một trong số tài sản của khiến dân tình trầm trồ là biệt thự bề thế gần 600m2 của Lệ Quyên toạ lạc tại Tp.Thủ Đức.

Không gian đón Noel được trang trí hoành tráng, sang trọng không khác gì sảnh của khách sạn 5 sao. Thông qua góc quay của "Nữ hoàng phòng trà", "tổ ấm" của Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Toàn cảnh ngôi biệt thự gần 600m2 tại TP.HCM của Lệ Quyên.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận cảnh không gian nhà được trang hoàng vô cùng lộng lẫy trước thềm Giáng sinh. Có thể thấy, bên cạnh cây thông, cầu thang cũng đã được trang trí rất ấn tượng. Vốn đã sở hữu không gian sống đẹp như mơ nên việc có thêm hàng loạt món đồ decor cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa và trầm trồ.

Cả hai đã có hơn 3 năm hẹn hò ngọt ngào, vô cùng hạnh phúc.

Theo như Lệ Quyên chia sẻ, tất cả những bất ngờ này đều do Lâm Bảo Châu tạo ra cho cô. Cụ thể, Lệ Quyên hạnh phúc viết: "Bạn lại làm tớ bất ngờ rồi. Cảm ơn Lâm Bảo Châu. Quên hết mệt mỏi. Hoảng hốt tổ ấm bữa giờ cứ bảo sao shipper suốt ngày thảy vào nhà nhiều túi và hộp thế".

Có thể thấy, Lâm Bảo Châu luôn cố gắng tạo ra những điều tuyệt vời cho Lệ Quyên khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP