Cộng đồng mạng

Lâm Khánh Chi quyết tậu thêm xế hộp 'cho có bạn có đôi', chồng trẻ phản ứng 'gắt' và cái kết bất ngờ

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi mới đây lại khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ khi mới sắm về chiếc xế hộp đắt đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã hào hứng khoe hình ảnh chiếc xế hộp màu trắng mới tậu.

Lâm Khánh Chi khoe xế hộp mới tậu trên trang cá nhân

Người đẹp chuyển giới tiết lộ, cô muốn rước chiếc xe sang về cho "có bạn có đôi", nhưng ông xã Phi Hùng lại phân vân. Dù vậy, khi vợ mỉm cười dò xét, Phi Hùng lại xuôi theo.

Kèm theo bức ảnh chụp chiếc xế hộp sang mới tậu, Lâm Khánh Chi chia sẻ đầy hạnh phúc: "Yêu anh nhiều vì lúc nào anh cũng chiều em".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng và cả sự ngưỡng mộ dành cho người đẹp chuyển giới.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai hơn một tuổi.

Từ sau khi kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi vào tháng 1/2017, Lâm Khánh Chi đã lựa chọn cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình. Trong 3 năm chung sống, "công chúa" được ông xã Phi Hùng hết mực nuông chiều.

Phi Hùng từng chia sẻ, Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, nên với anh, sức khỏe của vợ là quan trọng nhất.

Người đẹp chuyển giới cũng từng tiết lộ, mỗi khi đi công tác xa nhà cô luôn được chồng hỏi han, nhắc nhở không làm việc quá sức hay đi chơi về muộn.

Lâm Khánh Chi mang 30 tỷ đi mua nhà

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân êm đềm, cặp đôi này cũng nhận sự quan tâm lớn bởi ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Gần đây nhất, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi cùng chồng mang balo tiền đến đặt cọc cho căn biệt thự hơn 30 tỷ. Trong video được đăng tải, người đẹp chuyển giới liên tục chồng nhiều cọc tiền khiến ai nấy đều choáng ngợp.

Cô chia sẻ: "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc".

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP