Giải trí

La Thanh Thanh: Hành trình của cô mẫu 1m54 "cái gì cũng biết chỉ không biết điều"

La Thanh Thanh của "Vietnam's Next Top Model" là một cô gái đặc biệt, người đã thông minh biến điểm yếu của mình trở thành điều đặc biệt khiến ai cũng nhớ đến.

Một điều khá chắc chắn là cái tên được nhắc nhớ nhiều nhất của Vietnam's Next Top Model 2016 chính là La Thanh Thanh (biệt danh Fung La). Cô là thí sinh có chiều cao thấp nhất 1m54 nhưng lại được đánh giá là có nhiều tiềm năng nhất.

Hành trình của sự khác biệt

Trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model, Fung La là một hotgirl trên mạng với nhiều bộ ảnh đẹp. Mặc dù không sở hữu chiều cao chuẩn, hình thể đẹp nhưng cô gái sinh năm 1993 này sở hữu 3 dòng máu là Hoa - Pháp - Việt. Chính vì thế, khi bước vào hành trình chinh phục cuộc thi Người mẫu Việt Nam, La Thanh Thanh đã triệt để phát huy khả năng kinh nghiệm làm người mẫu ảnh của mình đem lại những bức ảnh đẹp và nhận nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo.

La Thanh Thanh mang vẻ đẹp lai sắc cạnh.

Cô có khá nhiều kinh nghiệp chụp hình và làm người mẫu ảnh, đây là một lợi thế của La Thanh Thanh khi tham gia Vietnam's Next Top Model.

Gương mặt nhiều biểu cảm ấn tượng của La Thanh Thanh.

Không sở hữu chiều cao như người mẫu nhưng La Thanh Thanh biết cách khắc phục hạn chế của cơ thể.


Fung La cho biết, cô rất ít khi suy nghĩ trước khi bước vào set chụp mà hoàn toàn làm việc theo cách ngẫu hứng. Cô thích sự bất ngờ, phá cách, ứng biến. Vì vậy Fung La chụp hình mà chẳng suy nghĩ nhiều. Thậm chí, cô còn cho rằng showbiz với sự cạnh tranh khốc liệt vốn chẳng hợp với người khùng như cô. Tuy nhiên, với sự thông minh và sáng tạo sẵn có, La Thanh Thanh vẫn có khả năng tạo nên sự khác biệt cho mình.

Trong phần đầu của cuộc thi, La Thanh Thanh trở thành thí sinh bị ghét trong ngôi nhà chung khi có không ít các thành viên khác lên tiếng chỉ trích như: Thùy Trâm, Thiếu Lan, Hoài Nam... Người thì trực tiếp cãi vã trên truyền hình, người thì tố cáo sau ống kính, người lại lên mạng xã hội chia sẻ tâm thư. Thậm chí, chính Thanh Hằng cũng đã từng nói: "Cái gì em cũng có, chỉ có biết điều là em không có".

La Thanh Thanh tranh cãi với Thùy Trâm trong nhà chung.

Cô từng bị Thanh Hằng "dằn mặt" vì quá nhõng nhẽo.


Tuy nhiên, phản bác lại những điều này, La Thanh Thanh chia sẻ bản thân mình là người sống nội tâm và nhạy cảm nên sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm cho người khác. Hơn nữa mâu thuẫn chỉ là do mọi người chưa kịp hiểu nhau và có chịu hiểu cho nhau hay không thôi. Và dù mang ý nghĩa tiêu cực, không thể phủ nhận La Thanh Thanh là một trong số ít các thí sinh nổi bật nhất trong phần đầu chương trình. Một nhân vật mang đậm tính giải trí để truyền thông khai thác và khán giả bình luận.

Sau đó, La Thanh Thanh dùng kinh nghiệm chụp ảnh dày dặn của mình chinh phục khán giả. Ngoại trừ độ cao, La Thanh Thanh chẳng sợ bất cứ thử thách nào dù khó khăn đến đâu. Trong loạt hình chụp với động vật, nếu các thí sinh khác liên tục khóc thét run rẩy thì La Thanh Thanh chẳng hề chớp mắt đến mức Thanh Hằng phải thốt lên: "Chị bắt đầu sợ em rồi!". Cuối cùng cô trở thành người giành nhiều chiến thắng thử thách chụp hình nhất trong mùa 7.

Kỳ nhông hay rắn cũng không thể đem lại sự sợ hãi cho Fung La.

Phong cách đa dạng và chuyên nghiệp là điều mà La Thanh Thanh luôn mang đến cho chương trình.


Cô cũng tuyên bố đứng ngoài các cuộc chiến trong ngôi nhà chung. Tới đây hình tượng của cô gái này trong mắt công chung đã cải thiện theo hướng tích cực hơn. Thậm chí, sau khi để tuột khỏi tay vị trí Quán quân, được hỏi về khuyết điểm của Ngọc Châu, La Thanh Thanh bình luận: "Tôi không muốn đánh giá về chuyên môn của người khác vì tôi cũng là một thí sinh." Nhờ sự tỉnh táo này mà người hâm mộ ngày càng yêu mến cô hơn và chắc chắn sẽ có nhiều người tiếp tục dõi theo hành trình của La Thanh Thanh sau Vietnam's Next Top Model.

Chỉ cần luôn sáng tạo như bây giờ, cô ấy mãi là Fung La của khán giả

Chiều cao có lẽ là lý do duy nhất cản trở La Thanh Thanh bước tới đỉnh vinh quang. Đến giám khảo Hà Đỗ hay Thanh Hằng cũng đều bày tỏ, La Thanh Thanh xuất sắc nhưng phân khúc thị trường của cô không nhiều. Như vậy, tương lai nào cho cô người mẫu lùn nhất Việt Nam?

Khán giả lo lắng là thế nhưng La Thanh Thanh vẫn khá bình thản, cô gái cá tính cho biết, bản thân mình sau cuộc thi vẫn sẽ như trước kia, vẫn làm nghề, nếu có hợp đồng phù hợp thì sẽ tham gia. Cô dự định sẽ phát triển theo con đường người mẫu ảnh, chụp lookbook và người mẫu thương hiệu. Bởi vì La Thanh Thanh hiểu được điểm mạnh của mình ở đâu, điểm yếu của mình như thế nào. "Cơ hội có thể ít nhưng không có nghĩa mình sẽ chỉ là một cơn gió thoáng qua, vẫn sẽ có người tìm thấy cảm hứng từ tôi".

La Thanh Thanh sẽ tận dụng tối đa vẻ đẹp và biểu cảm hấp dẫn trên gương mặt mình.


Những khó khăn và mặc cảm về chiều cao dường như đã là quá khứ rất xa, La Thanh Thanh cho biết: "Tôi không nghĩ trước về tương lai của mình. Nếu ai cảm thấy hứng thú với tôi thì sẽ tìm đến tôi. Trước đây tôi cũng từng làm nghề với chiều cao này. Nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên gặp tôi nhưng tôi vẫn cố gắng bởi vì đó là đam mê của tôi."

Quả đúng như nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đã từng nhận xét: thị trường cho La Thanh Thanh ít nhưng không phải không có, nếu tiếp tục giữ được hình ảnh khác biệt như thế này chắc chắn cô ấy sẽ còn tiến xa và làm nên chuyện. Đặc biệt sau Vietnam's Next Top Model, La Thanh Thanh trở thành cái tên được khán giả đặt nhiều kỳ vọng và yêu mến.

Phong cách độc đáo vào sự sáng tạo làm nên thương hiệu Fung La.


La Thanh Thanh chính là cô gái lạc quan và mạnh mẽ như thế. Cô ấy lấy chính điểm yếu của mình để tạo nên sự khác biệt, dùng đam mê để quyết định hướng đi. Chắc chắn với khả năng của mình, Fung La sẽ còn đem đến nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Nhìn thế này, ai nghĩ rằng cô ấy chỉ có 1m54?

Tác giả bài viết: daocamha/theo Thủy Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP