Pháp luật

“Kiều nữ” tổ chức môi giới mại dâm và bán dâm ở nhà nghỉ

Khi khách đến uống cà phê và có nhu cầu mua dâm, một “kiều nữ” tại đây sẽ môi giới cho khách đến nhà nghỉ gần đó rồi gọi “đào” đến phục vụ.

“Kiều nữ” tổ chức môi giới mại dâm và bán dâm ở nhà nghỉ. (Ảnh:CA)

Ngày 17/1/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa phối hợp với Công an TP Sóc Trăng bắt quả tang 3 cặp nam, nữ có hành vi "mua bán dâm" tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo đó, Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra nhà nghỉ trên đường Dương Kỳ Hiệp, Phường 2, TP Sóc Trăng và bắt quả tang 3 cặp nam, nữ có hành vi "mua bán dâm".

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện tại phòng số 102, 103, 104, nhà nghỉ L.A, nằm đường Dương Kỳ Hiệp, Khóm 3, Phường 2, TP Sóc Trăng có 3 cặp nam nữ thực hiện hành vi "mua bán dâm".

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đối tượng L.T.T.N, (SN 1988, trú huyện Mỹ Xuyên) là người môi giới "mại dâm" cho các cặp nam nữ trên và đồng thời cũng là người trực tiếp "bán dâm".

Đối tượng khai nhận, khi khách đến một quán cà phê trên đường Võ Văn Kiệt, Khóm 3, Phường 2, TP Sóc Trăng có nhu cầu mua dâm, thì liên hệ gái bán dâm đến nhà nghỉ để phục vụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Phong

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP