Xe

Kia Soul 2023 chính thức trình làng

Kia vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Soul với ngoại thất được nâng cấp và một tùy chọn động cơ bị xóa bỏ.

Về ngoại thất, Soul 2023 được phân biệt với phiên bản trước đây bởi đèn pha gộp lại thành một cụm thay vì kiểu tách rời như trước đây. Ngoài ra, cản trước xe cũng được thiết kế lại với các dải LED chạy ban ngày mỏng, lưới tản nhiệt đặt thấp với viền mạ màu bạc.

Những thay đổi khác gồm bánh mâm hợp kim kích thước 17 hoặc 18 inch ở 2 bên hông, cản sau được thiết kế lại và tùy chọn màu mới Clear White và Surf Blue, cả 2 đều có thể kết hợp với phần mui có màu tương phản - Fusion Black Roof.

Kia Soul sở hữu ngoại thất vời phối màu tương phản

Tại Mỹ, Kia Soul 2023 được phân phối với các phiên bản: LX, S, EX, GT-Line và GT-Line Tech, điều này cho thấy bản X-Line và Turbo đã ngừng sản xuất. Do đó, mẫu xe này sẽ bị loại bỏ động cơ tăng áp và chỉ còn sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178 Nm, đi kèm hộp số tự động CVT và dẫn động cầu trước.

Bên trong xe nổi bật với hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch được trang bị cho tất cả các phiên bản. Kia Soul 2023 còn sở hữu các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ bám theo làn đường, cảnh báo người lái tập trung, hỗ trợ đèn chiếu sáng cao và cảnh báo người phía sau. Hiện Kia đang cung cấp 2 gòi tùy chọn, trong đó gói Công nghệ LX bổ sung tính năng tránh va chạm ở điểm mù và tránh va chạm phía sau với với bộ bánh mâm 16 inch.

Khoang nội thất của Kia Soul 2023

Đối với phiên bản cao nhất, Kia Soul GT-Line sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại như: CHuyển hướng giao lộ bổ sung cho Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước nhờ kết hợp với radar và camera, kiểm soát hành trình thông minh. Gói trang bị này cũng mang đến cụm đèn pha và đèn hậu LED, nâng cấp nội thất với các viền trang trí cao cấp, hệ thống âm thanh Harman/Kardon với đèn loa LED, ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện, nắp cốp và ngăn chìa cốp 2 tầng.

Mẫu xe này chưa được công bố giá bán chính thức tại Mỹ và dự kiến sẽ có các thông tin chi tiết trong vài tháng tới.

Hình ảnh chính thức của Kia Soul 2023:

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP