Xe

KIA Seltos 2024 tại Việt Nam có thêm bản Turbo, giá rẻ hơn 50 triệu đồng

KIA Seltos 2024 vừa được bổ sung phiên bản mới là 1.5L Turbo Luxury, giá rẻ hơn bản GT-Line 50 triệu đồng.

Thông tin trên trang chủ của KIA Việt Nam, mẫu xe KIA Seltos 2024 vừa được bổ sung thêm phiên bản mới là 1.5L Turbo Luxury, giá niêm yết 749 triệu đồng. Giá bán này ngang ngửa bản Seltos 1.5L Premium và thấp hơn 50 triệu đồng so với bản GT-Line cao cấp nhất.

Sau khi thêm bản mới, KIA Seltos nay có 5 tùy chọn phiên bản. Cụ thể:

KIA Seltos 1.5L Turbo Luxury được trang bị động cơ 1.5L tăng áp tương tự như trên bản GT-Line. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 3 chế độ lái Normal, Eco, Sport và 3 chế độ đa địa hình Snow, Mud, Sand như các phiên bản còn lại.

Mặc dù sử dụng cùng loại động cơ với bản GT-Line nhưng với mức giá thấp hơn đáng kể, Seltos 1.5L Turbo Luxury bị lược bỏ nhiều trang bị cao cấp như gói trang bị hỗ trợ lái ADAS và một số chi tiết ngoại thất thể thao.

Một số trang bị ngoại thất đáng chú ý trên phiên bản mới này bao gồm: hệ thống chiếu sáng LED, đèn sương mù LED projector, mâm 17 inch phối 2 tông màu. Ở bên trong, xe được trang bị màn hình đồng hồ lái loại 4,2 inch, màn hình trung tâm 10,25 inch, điều hoà tự động 2 vùng, đế sạc không dây, ghế lái chỉnh điện,...

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP