Giải trí

Khánh Thi livestream khóc lóc giữa khuya, netizen nghi vấn ' đã toang' với Phan Hiển?

Hành động lạ của Khánh Thi giữa khuya khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, liệu không biết chuyện gì đang xảy ra với cô.

Rạng sáng 28/8, khán giả không khỏi xôn xao khi Khánh Thi bất ngờ livestream và có hành động lạ. Theo đó trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh trực tiếp trong bóng tối, ôm mặt khóc nức nở.

Khánh Thi còn liên tục nói những câu kỳ lạ như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai",...

Livestream giữa khuya của Khánh Thi thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng

Dù người hâm mộ đều bình luận trấn an Khánh Thi cũng như là hỏi thăm lý do, thế nhưng cô vẫn khóc và không giải thích gì thêm. Một lát sau, có người bật đèn lên và tắt livestream thay cô.

Sau đó không lâu, đoạn livestream này đã bị xóa khỏi trang cá nhân của Khánh Thi. Hiện cô vẫn chưa xuất hiện lại trên Facebook hay đưa ra bất kỳ lời giải thích gì về đoạn livestream kỳ lạ này.

Khánh Thi có hành động lạ giữa đêm

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã "soi" ra được chi tiết, nghi vấn Khánh Thi và Phan Hiển "rạn nứt". Cụ thể, Khánh Thi cập nhật trạng thái "Độc thân" trên trang cá nhân.

Khánh Thi cập nhật trạng thái độc thân trên Facebook

Hiện đây hoàn toàn chỉ là nghi vấn từ netizen, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về đoạn livestream cũng như có hay không chuyện "toang" với Phan Hiển.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi ,livestream

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP