Giải trí

Khánh Thi đi thử váy cưới, ngày vui đã đến?

Hình ảnh Khánh Thi trong bộ váy cô dâu cùng những lời ngọt ngào của Phan Hiển gửi tới bà xã khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi một đám cưới cổ tích.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ hình ảnh Khánh Thi khoác lên mình chiếc áo cô dâu kèm lời nhắn ngọt ngào: “Ngày em vui lòng anh bao xuyến xao đêm từng đêm. Mong được ôm em bình yên giây phút này”.

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng đăng tải loạt khoảnh khắc anh cùng Khánh Thi trong studio váy cưới để chọn đồ. Nhiều người hâm mộ lập tức gửi lời chúc phúc tới cặp đôi và bày tỏ sự háo hức, chờ đợi tới ngày diễn ra đám cưới cổ tích.

“Rất ngưỡng mộ tình yêu của hai em. Chúc gia đình em mãi hạnh phúc viên mãn nhé”; “Một cái kết viên mãn cho chị, chúc mừng anh chị”; “Đến cuối cùng, người thật sự yêu bạn, họ sẽ dành tất cả cho bạn. Công khai với tất cả mọi người, cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió và cho chị ấy một danh phận. Thật ngưỡng mộ, chúc mừng hạnh phúc”; “Khánh Thi đẹp quá, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”; “Ông trời thật công bằng, đã bù đắp xứng đáng cho Phan Hiển- Khánh Thi. Một gia đình tuyệt vời”; “Hạnh phúc quá, cưới thôi nào”; “Quá xinh đẹp! Chúc vợ chồng Khánh Thi mãi hạnh phúc bên nhau. Phan Hiển quá may mắn khi có được Khánh Thi”; “Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn. Nhìn Khánh Thi đẹp như nàng công chúa trong truyện cổ tích”… là những lời nhắn nhủ, chia sẻ của khán giả gửi tới Khánh Thi- Phan Hiển.

Trong lần gặp gỡ báo giới cách đây không lâu, Phan Hiển từng bất ngờ thông báo kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới với bà xã vào dịp cuối năm. Anh tâm sự rằng, đó là điều anh muốn làm sau sự hy sinh lớn lao của bà xã để anh có sự nghiệp thăng hoa như hiện tại.

Tuy nhiên Phan Hiển vẫn chưa chọn được lịch cưới chính xác bởi từ giờ đến cuối năm anh còn 3 mục tiêu quan trọng: Tháng 6 là giải đấu dance sport tại Tây Ban Nha dành cho các nhà vô địch cấp quốc gia, tháng 7 là một giải ở Italy và tháng 11 là giải vô địch thế giới tại Italy.

Nói về đám cưới, Phan Hiển thổ lộ anh vẫn rất hồi hộp và run. “Tôi muốn làm một đám cưới hoàn hảo nhất có thể. Tôi đã thảo luận nhiều với ekip nhưng chưa đưa ra được ý tưởng như ý”- Phan Hiển bộc bạch. Bên cạnh đó, Phan Hiển nhấn mạnh, anh không muốn đầu tư vào đám cưới và chỉ coi đám cưới là dấu mốc để lưu giữ kỷ niệm của hai vợ chồng chứ không phải chỗ để phô trương. Chính vì vậy, Phan Hiển muốn tổ chức đám cưới đơn giản nhất có thể.

Còn với Khánh Thi, cô không ít lần ẩn ý nói về ước mong được 1 lần mặc váy cô dâu trên lễ đường. Trong 13 năm bên nhau, cặp đôi từng chia sẻ dù nhiều lần “xô bát xô đũa” nhưng vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, thấu hiểu nhau. "Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn" – Khánh Thy tâm sự.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP