Giải trí

Bức ảnh Khánh Thi ôm Phan Hiển và tình cũ Chí Anh gây xúc động

Cư dân mạng xúc động bởi khoảnh khắc vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển ôm lấy Chí Anh cho thấy tình cảm đặc biệt giữa họ sau khi vượt qua thăng trầm của cuộc sống.

Trưa 19/5, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô cùng Phan Hiển và người tình cũ Chí Anh ôm chầm lấy nhau đầy thân tình. Khánh Thi viết: "Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Nguyễn Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Khoảnh khắc xúc động của ba người.

Khoảnh khắc ý nghĩa này khiến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp của họ rưng rưng xúc động: "Chúc mừng chị ạ, bức ảnh ý nghĩa, khoảnh khắc này thật sự ngưỡng mộ''; Cái ôm thật sự tuyệt vời sau bao nhiêu thăng trầm! Trân trọng!''; Nghẹn ngào. Không nói nên lời''; ''Thật tuyệt vời, rất trân trọng những cống hiến và hi sinh của các anh chị cho khiêu vũ thể thao nước nhà''...

Tại SEA Games 31, Khánh Thi giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Cặp đôi Phan Hiển - Thu Hương giành được 3 Huy chương Vàng ở 3 hạng mục: 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn paso và điệu đơn jive.

Cách đây vài ngày, Phan Hiển cũng chia sẻ tấm hình Khánh Thi chụp chung với Chí Anh kèm gan ruột: ''Xin chân thành cảm ơn hai người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có hai người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn".

Phan Hiển cảm ơn Khánh Thi và Chí Anh đã giúp anh có ngày hôm nay.

Khánh Thi - Chí Anh từng có mối tình nổi tiếng kéo dài gần một thập kỷ. Họ đã có thời gian dài gắn bó, cùng học tập, thi đấu dancesport chuyên nghiệp. Sau khi chia tay, mỗi người đều đã có một cuộc sống, hạnh phúc riêng, nhưng có thể thấy Khánh Thi - Chí Anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và những tình cảm đặc biệt. Đến nay, họ vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc.

Trải qua hai mối tình sâu đậm với Khánh Thi và cô học trò Nhã Khanh, Chí Anh tìm thấy bến đỗ cuối cùng bên Khánh Linh - người vợ kém 20 tuổi. Sau 6 năm kết hôn, vợ chồng Chí Anh đã có với nhau hai con, một trai, một gái. Còn Khánh Thi cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng kém 11 tuổi Phan Hiển cùng hai bé đáng yêu.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP