Bạn cần biết

Khắc phục dáng hình không hoàn hảo cho gần 20 trẻ em khuyết tật tại Hà Tĩnh

Vừa qua, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh và Nhà tài trợ Zhishan Foundation thực hiện chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh với gần 20 trường hợp được phẫu thuật thành công.

Bên cạnh phẫu thuật miễn phí, chương trình còn hỗ trợ các em về chi phí đi lại và ăn uống trong thời gian lưu trú tại Bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm đưa ra những can thiệp tạo hình và phục hồi chức năng, giúp trẻ khuyết tật có được đời sống thể chất và tinh thần khỏe mạnh hơn.

Bác sỹ đang khám sàng lọc cho bệnh nhân

Những trường hợp trong chương trình lần này đều là các em nhỏ sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang trong mình hình hài không trọn vẹn với những khuyết tật như: Dính ngón, chân tay co rút, chân chữ O, chân chữ X, v.v.

Vì gia đình không có khả năng tự chi trả kinh phí phẫu thuật, bố mẹ đành ngậm ngùi nhìn các em lớn lên với nhiều khó khăn, mặc cảm trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.

Các bác sỹ đang tiến hành ca phẫu thuật cho bệnh nhân

Với tám năm đồng hành cùng các chương trình từ thiện, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh tự hào chung tay cùng xã hội mang đến những hoạt động ý nghĩa, góp phần khắc phục những dáng hình chưa trọn vẹn, mang đến cuộc sống mới khỏe mạnh và tốt đẹp hơn cho trẻ em khuyết tật.

Để được hỗ trợ tư vấn thông tin và đăng ký phẫu thuật, gia đình vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh:

- Phòng Chăm sóc khách hàng: 0901 747 173

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP