Thể thao

Indonesia thắng Campuchia 2-1, HLV Shin Tae-yong nổi giận

HLV Shin Tae-yong không hài lòng khi đội tuyển Indonesia chỉ đánh bại Campuchia với tỉ số sát nút 2-1 dù tạo ra rất nhiều cơ hội rõ ràng.

"Tôi xin chúc mừng các cầu thủ với chiến thắng này và trận đấu đầu tiên luôn thật khó khăn. Nhưng thật xấu hổ khi trận đấu này khiến tôi phải tức giận. Sau trận đấu, tôi đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ. Tôi chắc chắn rằng mọi chuyện dần dần sẽ trở nên tốt hơn", HLV Shin Tae-yong tỏ rỏ sự bức tức sau trận đấu giữa Indonesia và Campuchia ở bảng A World Cup 2022.

Đội tuyển Indonesia không mấy khó khăn để ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 7 với pha lập công của Egy Maulana. Những tưởng đội bóng xứ vạn đảo sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng chính đội tuyển Campuchia lại tạo nên bất ngờ. Phút 15, họ có bàn thắng quân bình tỉ số ngay trên sân Bung Karno. Saret Krya đánh đầu chuẩn xác sau đường chuỳen của Seut Baraing.

HLV Shin Tae-yong bực tức vì kết quả của đội tuyển Indonesia.

Phút 35, Witan Sulaeman đưa đội tuyển Indonesia vượt lên dẫn trước. Cầu thủ này dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền của Marselino Ferdinan. Trong hiệp 2, Indonesia gặp không ít khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Campuchia. Dù vậy, các tiền đạo đội chủ nhà cũng khá vô duyên và không thể ghi thêm bàn thắng khi có cơ hội.

HLV Shin Tae-yong nói: "Tôi cho rằng đội tuyển Indonesia đáng ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa vào lưới Campuchia. Đáng tiếc, điều đấy lại không xảy ra".

Kết quả thắng tối thiểu Campuchia khiến đội tuyển Indonesia chỉ có được vị trí thứ 3 ở bảng A. Đội tuyển Indonesia vấp phải không ít chỉ trích từ người hâm mộ bởi nhiều pha bóng phung phí cơ hội ghi bàn. Thầy trò HLV Shin Tae-yong tung ra 19 cú sút, trong đó có 8 lần bóng đi trúng khung thành nhưng chỉ có 2 bàn thắng được ghi.

Đội tuyển Indonesia cần phải nỗ lực hơn nữa trước khi phải chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng đấu là đội tuyển Thái Lan ở lượt trận thứ 4. Với sức mạnh của đội tuyển Việt Nam đang thể hiện ở bảng B, đội nhì bảng A có thể phải gặp thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bán kết. Đây là điều mà các đội bóng ở bảng đấu này không mong muốn.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP