Cộng đồng mạng

Hot girl ngực khủng Hải Dương gây choáng khoe bồ mới ở Nhật

Mới đây, trên trang cá nhân hot girl ngực khủng Hải Dương là Võ Thị Thu Trang khẳng định người đàn ông xuất hiện trong ảnh chính là bạn trai của cô.

Kể từ khi nổi tiếng, hot girl ngực khủng Hải Dương - Võ Thị Thu Trang vướng phải không ít thị phị. Hết bị chỉ trích vì công khai bán ảnh nóng trên website 18+, nữ du học sinh Nhật Bản mới đây còn bị đồn đi khách.

Theo đó, một tài khoản gây chú ý khi comment dưới bài viết của hot girl chuyên khoe ảnh nội y Thu Trang: "Trước thấy có người phốt em đi cùng khách mà, nhưng kệ miễn sao em vui là được, ai nói gì kệ chúng nó em ơi".

Đính kèm chia sẻ, người này gửi hình ảnh Thu Trang bị chụp lén xuất hiện bên một chàng trai.

Trước tin đồn đi khách, hot girl ngực khủng lập tức đáp trả. Cô cho biết, người đàn ông xuất hiện trong ảnh cùng nữ sinh quê Hải Dương là bạn trai không phải khách như dân mạng đồn đoán.

Thu Trang thậm chí còn cho biết cả hai sắp chuẩn bị làm đám cưới. Chỉ là hiện cô nàng chưa muốn công khai với mọi người.

Trước khi tiết lộ về chồng sắp cưới, Thu Trang từng công khai hẹn hò với một chàng nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản).

Thu Trang và bạn trai quen nhau vào năm 2019 khi Trang làm việc tại một quán rượu, còn bạn trai là "khách ruột" của quán.

Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của hot girl ngực khủng, anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Thời gian bên nhau cả 2 không ngại khoe ảnh tình tứ. Đặc biệt, khi bạn gái bị người khác miệt thị ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, anh chàng này sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nửa kia.

Những tưởng chuyện tình yêu này sẽ có cái kết đẹp nhưng tháng 1/2021, khi trò chuyện với mọi người hiện tượng mạng họ Võ xác nhận cả hai đã chia tay.

Ngoài ra, trước khi sang Nhật, Trang từng hẹn hò với một hot boy có tiếng trong giới trẻ Việt. Khi công khai chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng cả 2 đang cố làm trò, giúp nhau nổi tiếng bởi họ quá chênh lệch về ngoại hình.

Mối tình này cũng chẳng được bền lâu. Sau khi Thu Trang sang xứ sở hoa anh đào du học, cặp đôi đã tự tạo khoảng cách cho đối phương rồi chia tay trong im lặng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP