Thể thao

Hong Kong có chiến thắng ‘hủy diệt’ trước trận gặp Việt Nam

Trước trận so tài với Việt Nam tại Lạch Tray, tuyển Hong Kong (Trung Quôc) có chiến thắng ấn tượng tại quê nhà.

Hong Kong thắng ấn tượng U22 Hong Kong trước trận so tài với tuyển Việt Nam.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu FIFA Days với ĐT Việt Nam (15/6) và Thái Lan (19/6), ĐT Hong Kong (Trung Quốc) đã có trận đấu tập nội bộ với tuyển trẻ U22 Hong Kong.

Với sự chênh lệch khá lớn về đẳng cấp và độ già rơ, tuyển quốc gia Hong Kong đã thi đấu áp đảo hoàn toàn trước đội bóng đàn em và có được chiến thắng hủy diệt 7-0.

Ở trận đấu này, tiền đạo nhập tịch 19 tuổi Michael Udebuluzor đã tỏa sáng với một hat-trick vào lưới đội trẻ của Hong Kong (Trung Quốc). Đáng tiếc chân sút này không thể góp mặt ở trận so tài với tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray vì trục trặc giấy tờ.

“Chúng tôi không thể sử dụng Michael Udebuluzor, vì cậu ấy sẽ bay trở lại Đức. Trừ khi cậu ấy có thể nhận được hộ chiếu vào 12/6, điều mà tôi không nghĩ là có thể xảy ra. Tôi không biết tại sao phải mất nhiều thời gian như vậy”, HLV Andersen chia sẻ với truyền thông.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Andersen nhận định: “Việt Nam là một đội bóng mạnh. Sẽ rất khó để giành chiến thắng trước đoàn quân áo đỏ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam cũng đã chốt danh sách 30 cầu thủ sẽ tham dự trận giao hữu với Hong Kong vào ngày 15/6 tới tại sân Lạch Tray.

Những tuyển thủ Việt Nam không thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) sẽ chuyển xuống nhóm hai cùng U23 Việt Nam đá hai trận đấu kín với CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Hải Phòng.

Theo thông tin từ VFF, hai trận đấu tập của nhóm hai tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam với CLB Công an Hà Nội (ngày 14/6) và Hải Phòng (ngày 17/6) sẽ diễn ra không khán giả và không có hoạt động truyền thông. Quy định này được đưa ra nhằm đảm bảo yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện và tính chất thử nghiệm của trận đấu.

Nếu thể hiện tốt ở hai trận gặp CLB Công an Hà Nội và Hải Phòng, một số cầu thủ của nhóm U23 sẽ được đôn lên đội tuyển. HLV Troussier và cộng sự muốn các học trò thể hiện chuyên môn tốt nhất và đảm bảo tính riêng tư nên đề xuất đá kín.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP