Cộng đồng mạng

Hôn nhân của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh: Tặng vợ từ đồ hiệu đến căn hộ

Chuyện tình từ yêu đến cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh (SN 1997) là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam. Trong khi “Tư” Dũng ngày càng ghi dấu ấn tượng trong sự nghiệp, Khánh Linh cũng nhận nhiều lời khen với nhan sắc xinh đẹp và là hậu phương vững chắc để chồng tỏa sáng.

Được biết, Khánh Linh là tiểu thư cành vàng lá ngọc, từng đi du học Singapore và trở về nước để tiếp quản cơ ngơi của gia đình. Cô nàng có niềm đam mê với kinh doanh từ làm chủ khách sạn đến mở chuỗi cửa hàng đều thành công.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua sự giới thiệu của một người bạn. Và đặc biệt hơn, chuyện tình của cả hai bắt đầu từ trong bệnh viện. Bởi khi đó Khánh Linh bị ốm phải nằm viện, nam cầu thủ đã chủ động nhắn tin và đến thăm khiến cô xúc động. Sau đó một thời gian, tình cảm nhen nhóm dần, cả hai chính thức hẹn hò dù không ai tỏ tình với ai.

Đến năm 2019, cặp đôi quyết định làm đám hỏi, tiến tới hôn nhân và đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm.

Sau khi khi vô địch V.League 2020 cùng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ, trước sự hò reo của đồng đội. Cho đến đầu năm 2021, lễ cưới của cặp đôi mới chính thức diễn ra và nhận nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Từ khi yêu đến lúc về chung một nhà, cả hai luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào cho nhau. Cặp đôi cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên MXH. Hầu hết các trận đấu của Bùi Tiến Dũng, bà xã đều xuất hiện ở khu vực khán đài để cổ vũ và tiếp thêm động lực.

Ngược lại, trung vệ sinh năm 1995 cũng yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. Vào mỗi dịp lễ, kỉ niệm đặc biệt, anh thường chuẩn bị những món quà đắt tiền để tặng vợ theo đúng sở thích. Hay gần đây nhất, Khánh Linh còn khoe được chồng cầu thủ đáp ứng mọi mong muốn, mua chung cư vì thích ở nhà cao tầng: “Bảo thích ở nhà cao tầng, chồng cho luôn lên tầng 37”.

Hôn nhân viên mãn của cặp đôi

Hiện tại, vợ chồng nam cầu thủ có hai nhóc tỳ dễ thương là bé Sushi và Mochi. Hai con gái của cặp đôi được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Đặc biệt, con gái lớn Sushi cũng thường xuyên xuất hiện trên sân bóng cùng mẹ để ủng hộ tinh thần cho bố - cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Tác giả: Hải My

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP