Giải trí

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu giờ ra sao?

Động thái của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Mới đây, fanpage nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi ảnh đại diện. Trước đó, cô đã đồng loạt để màu đen ở ảnh đại diện và ảnh bìa fanpage trong thời gian Việt Nam có tin buồn.

Trong hình ảnh mới được Hoàng Thùy Linh thay đổi, cô đã chọn bức ảnh chụp cùng rapper Đen Vâu trong MV Miền đất hứa. Điều này khiến nhiều người tò mò phải chăng đây là cách mà Hoàng Thùy Linh khẳng định mối quan hệ với Đen Vâu sau loạt tin đồn tình cảm?

Thế nhưng cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là hình ảnh cũ được Hoàng Thùy Linh sử dụng lại. Bởi phía dưới bức ảnh xuất hiện nhiều đường link quảng bá sản phẩm Miền đất hứa. Đây dường như là bài đăng mà nữ ca sĩ từng chia sẻ thời điểm MV lên sóng.

Bên cạnh đó, fan cũng phần nào yên tâm về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu thông qua hành động này của nữ ca sĩ. Bởi suốt thời gian qua, Hoàng Thùy Linh gần như vắng bóng khỏi làng nhạc sau khi tin đồn về chung nhà với Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh chưa một lần lên tiếng đính chính về những đồn thổi đời tư giữa mình với Đen Vâu. Thay vào đó, nữ ca sĩ chọn cách trở lại làng nhạc bằng sản phẩm kết hợp với Đen Vâu là Miền đất hứa, góp giọng trong ca khúc Trái đất ôm Mặt trời (ft GreyD, Kai Đinh). Tuy nhiên, hiệu ứng mà khán giả dành cho hai sản phẩm này lại không như kỳ vọng.

Sau hai sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả xôn xao khi "biến mất" khỏi các nền tảng mạng xã hội cũng như trên các sân khấu ca nhạc. Trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh, bài đăng gần nhất của nữ ca sĩ là vào hồi tháng 1, kể từ đó cho đến nay, giọng ca sinh năm 1988 hoàn toàn không có bất kỳ cập nhật nào về cuộc sống cá nhân hay các dự án nghệ thuật của mình, cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Ngoài ra, lần xuất hiện cuối cùng của nữ ca sĩ trước công chúng là tại một Lễ trao giải vào tháng 1/2024.

Từ đầu năm 2024 cho đến nay, Hoàng Thùy Linh cũng vắng bóng khỏi các sân khấu biểu diễn. Điều này khiến khán giả vô cùng thắc mắc cũng như tò mò, bởi đây là lần "sống ẩn" lâu nhất của Hoàng Thùy Linh trong những năm qua.

Còn nhớ trước đây, từng có vài thời điểm khi nữ ca sĩ chuẩn bị cho các dự án âm nhạc, Hoàng Thùy Linh vẫn chạy show đều đặn để gặp gỡ khán giả. Tuy nhiên ở hiện tại, nữ ca sĩ lại chọn cách sống ẩn. Có thể đây là thời điểm Hoàng Thùy Linh lựa chọn để bản thân được nghỉ ngơi và tìm kiếm thêm cảm hứng âm nhạc.

Trong khi đó, Đen Vâu đã trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm gần nhất là Friendship. Đây là ca khúc được Đen Vâu dùng để tri ân đến những người quan trọng đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đen Vâu ,Hoàng Thùy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP