Giải trí

Hoàng Thùy Linh lộ diện sau tin đồn đám hỏi với Đen Vâu, vòng 2 lùm lùm làm rộ nghi vấn có 'tin vui'

Hình ảnh mới đây nhất của Hoàng Thùy Linh đã khiến dân mạng nháo nhào, đặt ra nhiều thắc mắc hay nghi vấn, trong đó có cả việc nữ ca sĩ đang mang thai.

Đầu năm 2023, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi, chuẩn bị "về chung một nhà".

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm lễ ăn hỏi hồi đầu năm 2023 đã khiến dân mạng xôn xao.

Thậm chí nhiều tin đồn còn cho rằng gia đình Đen Vâu đã lên tận nhà Hoàng Thùy Linh để gặp mặt gia đình nhà gái. Sau đó không lâu, rapper Đen Vâu đã lên tiếng giải thích, song nam rapper không phủ nhận hay khẳng định về những đồn đoán này.

Về phía Hoàng Thùy Linh, sau một thời gian im lặng, mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó Hoàng Thùy Linh đã có dịp hội ngộ với các thành viên trong hội bạn thân "gia đình văn hóa".

Hoàng Thùy Linh mới đây đã lộ diện sau tin đồn hồi đầu năm.

Xuất hiện trong ảnh, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Minh Hằng,... đã có dịp hội ngộ, ăn uống cùng nhau. Ca sĩ Minh Hằng còn hài hước chia sẻ: "Lâu lâu ta mới nhậu một lần... nhậu một lần ta nhậu thật lâu".

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh hội ngộ cùng các thành viên của "gia đình văn hóa".

Hoàng Thùy Linh diện váy trắng, thần thái tươi cười khi có dịp gặp gỡ hội chị em thân thiết. Đáng chú ý việc Hoàng Thùy Linh chụp ảnh nhưng dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui", đặc biệt là sau tin đồn với Đen Vâu cách đây chưa lâu.

- "Nhìn Hoàng Thùy Linh có da có thịt hơn trước đây nhỉ?".

- "Ôm gối, che bụng kìa, có khi nào là có tin vui không?".

- "Che bụng là nghi lắm nhe, hy vọng chị sớm công bố tin vui!".

Vòng hai lùm lùm của Hoàng Thùy Linh khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui".


Hiện Hoàng Thùy Linh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn bủa vây bản thân hay tin đồn tổ chức lễ ăn hỏi, chuẩn bị "về chung một nhà" với rapper Đen Vâu. Song mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được dân mạng dõi theo và thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP