Giải trí

Hòa Minzy 'phản pháo' khi dính nghi vấn sang Indonesia cổ vũ `tình cũ` Công Phượng

Nữ ca sĩ Hòa Minzy không ngần ngại phản ứng thẳng thắn trước những bàn tán xung quanh việc cô sang Indonesia để cổ vũ cho "tình cũ" Công Phượng trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Pakistan tại ASIAD 2018.

Rất nhiều khán giả tinh ý nhận ra Hòa Minzy có mặt trên khán đài sân vận động tại Indonesia trong trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam và U23 Pakistan.

Sau khi vòng chung kết World cup 2018 kết thúc, người hâm mộ thể thao tiếp tục dành sự quan tâm cho giải đấu ASIAD 2018, đặc biệt là bộ môn bóng đá. Hòa cùng không khí sôi động trong ngày diễn ra trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam trước đối thủ U23 Pakistan, Hòa Minzy mặc đồng phục đỏ, dán cờ trên mặt và luôn tươi cười rạng rỡ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội tuyển nước nhà. Khoảnh khắc vui mừng của nữ ca sĩ sau chiến thắng áp đảo 3-0 của tuyển Việt Nam được máy quay ghi lại. Rất nhiều khán giả cho rằng cô tới Indonesia để theo dõi trận bóng có "tình cũ" Công Phượng.

Ngay sau đó, Hòa Minzy đã thẳng thắn lên tiếng trước những bàn tán của cộng đồng mạng. Cụ thể, giọng ca gốc Bắc Ninh đáp trả khéo léo: "Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Hòa Minzy lên tiếng về việc tới Indonesia để cổ vũ cho "tình cũ" Công Phượng.

Trước bình luận của một fan hâm mộ, nữ ca sĩ cũng bày tỏ: "Sao mọi người không nghĩ hôm nay nhờ có đoàn của cầu thủ nhí cùng hội cổ động viên mà sân vận động thực sự đã sôi động hơn rất nhiều!". Được biết, Hoà Minzy cùng diễn viên Hiếu Hiền đang có lịch trình đưa các cầu thủ nhí của Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra tại Indonesia.

Hòa Minzy từng gây bão dư luận khi vướng chuyện hẹn hò với cầu thủ Công Phượng từ năm 2015. Sau thời gian hẹn hò, vào giữa năm 2016 cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Hiện nữ ca sĩ hiện đang hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân 30 tuổi, giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP