Giải trí

Hoà Minzy, Minh Hải cùng lên tiếng về tình mới

Hoà Minzy, Minh Hải chia sẻ về việc Minh Hải có người mới, bị bắt gặp đi Đà Lạt trong thời gian gần đây.

Gần đây, thông tin Minh Hải - tình cũ của Hòa Minzy có bạn gái mới gây xôn xao. Theo đó, cặp đôi được cho là đang ở sân bay để đi Đà Lạt. Khi bạn trai cũ bị soi mói đời tư, Hòa Minzy lập tức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, giữa cô và Minh Hải đã kết thúc, hai người không thể quay lại với nhau nên việc một trong hai có mối quan hệ tình cảm mới là điều bình thường.

Hoà Minzy, Minh Hải từng có thời gian bên nhau.

Cô chia sẻ: "Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi hai đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Cả hai vẫn thân thiết để cùng chăm sóc con chung.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc! Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hòa Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con.

Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười thôi ạ. Xin để câu chuyện tình cảm cũ của Hòa Minzy vào quên lãng đi ạ!".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, doanh nhân Minh Hải vẫn luôn quan tâm đến con chung của hai người. "Thực ra sau dịch bố Bo cũng đã về thăm Bo và đưa con đi chơi nhưng sợ phiền không đăng ảnh nên không ai biết. Đợt này về cũng tranh thủ gặp con, đưa con đi học, đi khai giảng chứ không phải bỏ rơi con đâu mọi người ạ. Vậy nên hãy cứ suy nghĩ tích cực thôi ạ".

Ngay dưới bài đăng của Hoà Minzy, thiếu gia Minh Hải cũng trải lòng: "Thật ra người ta chửi anh cũng khá nhiều và khá lâu, từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi, thời điểm ấy anh cũng đã từng gục ngã, tưởng chừng như không thể đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái…. Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à!".

Không những thế, doanh nhân Minh Hải cũng chia sẻ về mối quan hệ với tình mới. Anh cho biết bản thân áy náy với người mới bởi vừa chấp nhận mở lòng 2 tuần thì nay đã gặp phải "sóng gió".

"Tất cả các lý do người ta muốn đẩy cho mình hãy để người ta tự gặm nhấm nó hằng ngày, còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi. Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương!

Thôi thì âu cũng thử thách cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế!", doanh nhân Minh Hải chia sẻ.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy và Minh Hải cư xử văn minh, vẫn cùng nhau quan tâm đến con chung. Ngày 5/9, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải hội ngộ đưa con trai đi khai giảng năm học mới.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Minh Hải ,tình mới ,Hoà Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP