Giải trí

Lộ ảnh chồng cũ Hòa Minzy đi du lịch với tình mới trên Đà Lạt, nửa kia là người mẫu?

Cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của chồng cũ Hòa Minzy với một cô gái lạ.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau hình ảnh được cho là của chồng cũ Hòa Minzy với một cô gái lạ khi đang du lịch trên Đà Lạt.

Bức ảnh được cho là của chồng cũ Hòa Minzy.

Ngay lặp tức, cư dân mạng liền nhanh chóng soi ra danh tính của cô gái được cho là “người tình tin đồn” mới của thiếu gia Minh Hải là một KOL, người mẫu tự do. Nguyên nhân là bởi cô nàng này mặc chiếc áo màu nâu giống trong bức ảnh trên Instagram, còn để dòng trạng thái là: “DaLat...”.

Cư dân mạng truy tìm danh tính của cô gái được cho là tình mới của thiếu gia Minh Hải.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh được lan truyền có thể chỉ là sự ngẫu nhiên, hoặc người giống người bởi bàn chất cả hai nhân vật trong bức ảnh đều đang mang khẩu trang.

Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi đẹp của showbiz, cả hai có quãng thời gian hẹn hò 5 năm trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Còn nhớ vào khoảng thời gian bên nhau, Hòa Minzy và Minh Hải thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội và là cặp đôi được quan tâm nhất nhì trong showbiz.

Trước đó, tình cũ Hòa Minzy từng có thời gian dài sống tại Australia. Nam doanh nhân ở Australia hơn 1 năm, trước thời điểm công bố thông tin chia tay với Hòa Minzy.

Hậu chia tay, trong khi Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật thì doanh nhân Minh Hải lại xuất hiện khá ít ỏi trên mạng xã hội. Mặc dù không thể "cùng nhau đến suốt kiếp", thế nhưng cách mà cả hai chọn cách dừng lại rất văn minh được khán giả đánh giá cao.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP