Giải trí

Hòa Minzy ủng hộ hàng chục triệu đồng, nhiều lần âm thầm mua sữa cho con của fan

Nghĩa cử tốt đẹp của Hòa Minzy suốt thời gian qua nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hòa Minzy hiện đang là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt. Không chỉ có cách dạy con nhẹ nhàng, khéo léo, nữ ca sĩ mới đây còn khiến không ít người bất ngờ và ngưỡng mộ khi ủng hộ số tiền lớn giúp một người hâm mộ nuôi con.

Cụ thể, một tài khoản Facebook tên L.E mới đây đã chia sẻ bài viết cảm ơn Hòa Minzy đã giúp đỡ ủng hộ cô số tiền gần 18 triệu đồng để đóng học phí cho hai con nhỏ.

Được biết, L.E là một fan hâm mộ chân chính đã đồng hành cùng Hòa Minzy suốt thời gian dài. Vì con của cô gặp vấn đề về sức khỏe nên Hòa Minzy đã nhiều lần giúp đỡ các bé bằng tiền ăn hay quà bánh.

Hòa Minzy ủng hộ gần 18 triệu giúp fan nuôi con đi học.

"Cám ơn mẹ Hòa vì tất cả mọi điều mẹ dành cho 2 con và cả gia đình BunBon. Yêu và biết ơn là điều muốn nói nhất lúc này với mẹ. BunBon phải cố gắng học hành chăm vui ngoan và học thật giỏi để không phụ lòng mẹ Hòa của 2 con nhé. Ngàn lần biết ơn, vạn lần kính trọng", fan hâm mộ của nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy sau đó cũng bình luận dưới bài đăng: "Chúc 2 con học ngoan và khỏe mạnh nhé".

Không chỉ ủng hộ gần 18 triệu tiền học cho các bé, theo người hâm mộ này đăng tải, suốt từ năm 2021, Hòa Minzy luôn đều đặn chuyển khoản tiền và mua sữa cho các con của cô. Không những vậy, nữ ca sĩ gọi điện video để trò chuyện, xưng "mẹ - con" thân mật với các bé.

Có thể thấy, không chỉ chăm sóc con trai Bo một cách chu đáo, Hòa Minzy đối xử ngọt ngào, ấm áp với fan và con nuôi. Nghĩa cử tốt đep của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả:

- "Cảm ơn mẹ Hòa đã giúp đỡ cho hai cháu. Chúc gia đình mẹ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Vạn sự bình an".

- "Cám ơn mẹ Hòa đã tạo điều kiện để cho 2 cháu được đến trường".

- "Chúc mừng 2 con, 2 con thật may mắn khi có mẹ Hòa Minzy giúp đỡ, thật là ngưỡng mộ người phụ nữ vừa đẹp, vừa có tấm lòng nhân ái. Thật là tuyệt vời"...

Tác giả: An An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP