Giải trí

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cuộc sống du học: Đi làm thêm, tự nấu ăn để tiết kiệm tiền

Hoa hậu Ý Nhi thừa nhận rằng nếu đi ăn nhà hàng thì giá quá "chát" nên cô đã tự nấu ăn ở nhà để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Tháng 11/2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sang Australia du học sau một thời gian dài "ở ẩn" vì những phát ngôn kém chuẩn mực sau khi đăng quang. Mới đây, khi "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung gọi điện hỏi thăm Ý Nhi, người đẹp này đã tiết lộ cuộc sống hiện tại của cô tại Australia.

Cụ thể, Ý Nhi chia sẻ với bà Phạm Kim Dung rằng hiện cô đang đi làm thêm để có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống. Sau khi đi làm về, Ý Nhi cũng tự mình nấu nướng với những món ăn khá quen thuộc: Cơm sườn, rau lang luộc.

Dường như người đẹp quê Bình Định khá chú ý tới giá cả nên khi nghe bà Kim Dung hỏi về rau lang, cô lập tức chia sẻ: "Nhưng mà nó hơi đắt mẹ ạ". Người đẹp cũng cho biết, chi phí cho 1 bữa ăn của 2 người do cô tự nấu nướng sẽ rơi vào khoảng 4,5 - 5 USD.

Ý Nhi cũng tiết lộ thêm, cô không thường xuyên ra cửa hàng để ăn uống vì: "Ra ngoài hơi "chát", rẻ nhất cũng tầm 20 USD đó mẹ, nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm".

Trước đó, trên trang cá nhân, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống của mình tại Australia. Có thể thấy, cô đã bắt đầu làm quen được với nhịp sống của du học sinh và cũng dần thích nghi để vừa đi học, vừa đi làm thêm.

Sau hơn 2 tháng sang Australia du học, Ý Nhi dần nhận được sự cảm thông từ khán giả.

Sau hơn 2 tháng đi du học, Ý Nhi dần nhận được sự cảm thông từ công chúng. Nhiều người theo dõi những thông tin tích cực từ phía người đẹp và động viên cô vững vàng vượt qua.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi thẳng thắn công khai chuyện tình cảm ngay trong buổi họp báo sau đêm đăng quang.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, người đẹp này liên tiếp vướng phải những ồn ào không đáng có vì các phát ngôn bị đánh giá là kém chuẩn mực. Sự việc trở nên ồn ào đến mức Huỳnh Trần Ý Nhi buộc phải hủy bỏ các lịch trình của tân Hoa hậu để "ở ẩn" trong một khoảng thời gian dài.

Người đẹp du học tại Australia trong 2 năm.

Đến tháng 11/2023, Ý Nhi đăng tải video xin lỗi tới khán giả, bày tỏ mong muốn được bao dung và công bố việc cô sẽ sang Australia để du học.

Được biết, người đẹp nhận được học bổng 20% tại Đại học Sydney (Australia). Đây là chương trình đào tạo liên kết với trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo lịch trình, Ý Nhi sẽ học tại Australia khoảng 2 năm.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP