Giải trí

Hoa hậu Anh bị chỉ trích vì sex trên truyền hình

Đương kim Hoa hậu Zara Holland đã có những cảnh làm tình ướt át trong một show thực tế.

Người đẹp 20 tuổi Zara Holland đang đứng trước nguy cơ bị truất vương miện vì màn ân ái nóng bỏng của cô trong chương trình Love Island. Đây là một show truyền hình thực tế mai mối tình yêu cho những người độc thân trên kênh ITV2. 11 chàng trai và cô gái sexy cùng nhau bước vào ngôi nhà chung trên đảo, tham gia các hoạt động để tìm ra người mà họ thích nhất.



Người đẹp Zara Holland.

Hoa hậu Zara Holland là một trong những cô nàng độc thân nóng bỏng tham gia show với khao khát tìm kiếm một nửa của mình. Những tập trước, khán giả gợi ý cho cô lựa chọn giữa hai chàng trai Alex Bowen và James. Hoa hậu đã quyết định thử tìm hiểu anh chàng Alex 24 tuổi.

Trong tập mới nhất phát sóng vào tối 14/6, Hoa hậu và Alex đã có buổi hẹn hò lãng mạn. Đến đêm khuya, họ có hai lựa chọn là trở về ngôi nhà chung hoặc ở lại bên nhau trong tổ ấm tình yêu, và họ cùng chọn tiến sâu vào "cuộc phiêu lưu tình ái". Sau khi uống champange, thưởng thức chocolate phủ dâu tây, cả hai lên giường. Zara Holland bày tỏ với đối phương "vì sao không biến đêm nay thành một đêm đáng nhớ?". Cặp uyên ương liền phủ chăn, ân ái với nhau và kết thúc với gương mặt đầy sung sướng. Tất cả những cảnh này đều được chiếu trên truyền hình.

Hình ảnh "mãn nguyện" của Zara và Alex sau màn ân ái.


Trước khi bước vào cuộc hẹn hò, anh chàng Alex đã chia sẻ: "Tôi xác định là sẽ có sex trước ống kính. Tôi đã bảo với mọi người trong gia đình là hãy chuyển kênh nếu nó xảy ra. Họ có thể xem Euro thay vì cảnh đó".

Khi những cảnh yêu đương táo bạo này được phát sóng, đông đảo khán giả đã la ó, chỉ trích Hoa hậu Zara Holland. Họ rất sốc và không thể tin nổi đương kim hoa hậu 20 tuổi lại có thể "mây mưa" trên sóng truyền hình.



Cặp đôi đã quyết định lên giường sau buổi hẹn hò.


Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh cũng rất tức giận trước hành động của Zara Holland. Người phát ngôn của tổ chức phát biểu trên tờ The Sun: "Chúng tôi vừa biết được hành vi của đương kim hoa hậu Zara trong tập gần đây nhất của chương trình Love Insland. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận hành vi này và tất cả các thí sinh trong vòng chung kết lẫn người chiến thắng đều được khuyến cáo chống lại những điều như vậy". Ban tổ chức đang cân nhắc việc truất vương miện của Zara Holland.

Zara Holland đăng quang Hoa hậu Anh (Miss Great Britain) vào tháng 9 năm ngoái, vượt qua 49 ứng cử viên khác đến từ khắp đất nước. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Zara hiện là người mẫu kiêm diễn viên.

Zara Holland khi đăng quang Hoa hậu Anh cuối năm ngoái.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

  Từ khóa: ướt át ,kim hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP