Thể thao

HLV Vũ Quang Bảo: 'CLB Hà Nội làm lễ chia tay Quang Hải là văn minh'

Thuyền trưởng CLB Công An Nhân Dân ấn tượng trước cách CLB Hà Nội đối xử với cầu thủ sắp hết hợp đồng.

Sau trận đấu tại Cúp Quốc gia 2022 trên sân Hàng Đẫy tối 7/4, CLB Hà Nội tổ chức lễ chia tay Nguyễn Quang Hải. HLV đội Công An Nhân Dân (CAND) Vũ Quang Bảo bày tỏ về việc làm của đội bóng thủ đô.

"Việc tổ chức tri ân cầu thủ có nhiều đóng góp là hành động văn minh. Tôi rất mừng với cử chỉ như vậy. Tôi nghĩ các đội bóng khác ở Việt Nam cũng nên học hỏi, để cầu thủ và những người làm chuyên môn có sự hưng phấn cho công việc của mình".

CLB CAND của ông Bảo thất bại 0-4 trong trận làm khách trước đương kim vô địch Cúp Quốc gia. Nhà cầm quân kỳ cựu này bình thản với kết quả đội bóng của mình phải nhận. "Thi đấu với đối thủ mạnh như vậy, chúng tôi thất bại là điều đương nhiên. Điều quan trọng là các cầu thủ CAND đã chơi hết mình. Tôi vui vì điều đó", ông nói.

Quang Hải tạm biệt người hâm mộ sau trận đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Trận đấu tối 7/4 là lần cuối Quang Hải thi đấu cho đội bóng thủ đô trên sân Hàng Đẫy. Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 12/4 và xuất ngoại. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đầu quân cho một đội bóng châu Âu. Mục tiêu này từng được anh thổ lộ khi việc đàm phán hợp đồng bế tắc.

Tại lễ chia tay, Quang Hải dành lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ cùng các thành viên CLB Hà Nội. Đồng thời, anh cũng nói lời gợi mở về tương lai. "Lúc này, tôi không muốn nói lời tạm biệt mà chỉ muốn nói hẹn gặp lại mọi người", anh nói.

Trước khi hết hạn hợp đồng, Quang Hải và CLB Hà Nội còn trận đấu nữa. Ngày 11/4, nhà đương kim vô địch làm khách trước Đà Nẵng.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP