Thể thao

HLV TP.HCM ngả mũ trước Phan Văn Đức

Chia sẻ sau khi TP.HCM chỉ có được kết quả hoà trước SLNA, HLV Vũ Tiến Thành có những phát biểu bày tỏ sự thán phục với màn trình diễn mà Phan Văn Đức thể hiện.

Ở trận đấu tại vòng 21 V.League, TP.HCM với lợi thế sân nhà đã có thời điểm dẫn trước SLNA. Song, sự xuất sắc của Phan Văn Đức đã giúp đại diện xứ Nghệ giành lại 1 điểm quý giá trên sân khách.

Rõ ràng, đẳng cấp từ tiền đạo sinh năm 1996 vẫn là không phải bàn cãi. Thậm chí, dù bị đối thủ chọc thủng lưới tới 2 lần song HLV Vũ Tiến Thành cũng hết lời ngợi ca khi bày tỏ sự thán phục với màn trình diễn mà Văn Đức thể hiện.

Chia sẻ sau trận đấu, ông khẳng định: “Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã chơi rất nỗ lực, đặc biệt là Phan Văn Đức. Cậu ấy chơi đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu này. Màn trình diễn cậu ấy thể hiện thực sự quá ấn tượng”.

Văn Đức có màn trình diễn xuất sắc trước TP.HCM

Dù cho SLNA không có được phong độ tốt trong quãng thời gian qua song Văn Đức vẫn cho thấy được đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, mang tới cho HLV Park Hang Seo sự an tâm lớn trước khi AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Bên cạnh lời ngợi khen dành cho tiền đạo thuộc biên chế SLNA, HLV Vũ Tiến Thành cũng đồng thời có những chia sẻ về khả năng trụ hạng của đội bóng. Vị chiến lược gia ấy nhấn mạnh:

“"Sau trận thua nặng 0-6 trước Hà Nội, tinh thần cầu thủ gặp khó khăn. Họ đã nỗ lực và quên trận đấu đó. Cơ hội trụ hạng vẫn còn, chúng tôi chỉ cách các đối thủ 1 điểm. Càng về cuối giải, đội nào kiên định hơn, nỗ lực hơn thì trụ hạng.

HLV Vũ Tiến Thành cũng phải dành cho anh sự ngợi ca

Cơ hội trụ hạng được chia đều cho các đội, các đội nhóm trên như Đà Nẵng, HAGL chưa chắc chắn vì còn 4 trận nữa. CLB TP.HCM sẽ nỗ lực trụ hạng sớm. Đội nào cũng căng với lịch thi đấu còn lại. Chúng tôi phải có điểm, không ba điểm thì 1 điểm trong bốn trận còn lại”.

Ở vòng đấu tới, TP.HCM sẽ làm khách trên sân của Đông Á Thanh Hoá vào lúc 17h00 ngày 28/10.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP