Thể thao

HLV Sông Lam Nghệ An nói gì sau trận thua tan nát Viettel?

HLV Huy Hoàng tỏ ra rất thất vọng khi đội nhà để thua tan nát trước Viettel ở vòng 10 V.League.

HLV Huy Hoàng không giấu được nỗi sau trận thua Viettel ở vòng 10.

Trên sân nhà, CLB Viettel tiếp đón Sông Lam Nghệ An với mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và có cơ hội lọt vào Top đua vô địch ở giai đoạn hai.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Hoàng Đức có cơ hội mở tỉ số nhưng anh dứt điểm chưa chuẩn xác. Cuối hiệp 1, bàn thắng đến với CLB Viettel sau cú sút của Đức Chiến.

Bước sang hiệp 2, CLB Viettel liên tiếp ghi bàn ở các phút 52 và 55 nhờ công của Mạnh Dũng, Văn Hào, qua đó khép lại chiến thắng 3-0 và đẩy Sông Lam Nghệ An xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Đánh giá về trận thua mất mặt này, HLV Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An nói trong phòng họp báo: "Tôi đau đầu về hàng phòng ngự, vẫn lỗi cá nhân và hệ thống. Đội bóng cần vượt qua áp lực này và chỉnh sửa hàng phòng ngự, phải đá nỗ lực hết mình.

Khi thua 1 bàn, hàng thủ sai số nhiều. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An trẻ, triển khai chưa tốt, trong khi Viettel có chất lượng, phòng ngự số đông.

Các trận vừa qua toàn đội chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ, thành thật thì đó là vấn đề đau lòng cho khán giả Sông Lam Nghệ An. Chúng tôi quyết tâm từng trận một và nỗ lực hơn cho các trận đấu tới".

Với trận thua Viettel, Sông Lam Nghệ An tụt xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Nghệ chỉ có một chiến thắng từ đầu mùa giải, giành 9 điểm sau 10 vòng đấu.

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP