Thể thao

HLV SLNA doạ làm đơn khiếu nại trọng tài sau trận thua Hà Nội FC

HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA bất bình khi trọng tài Nguyễn Minh Hải rút thẻ đỏ với Michael Olaha. Điều đó khiến cho SLNA thua ngược Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2022.

SLNA đã chơi tốt trước Hà Nội FC và có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Nhưng SLNA đã phải rơi vào cảnh mất người ở phút 49, khi trọng tài Nguyễn Minh Hải rút thẻ đỏ với Michael Olaha vì dùng cùi chỏ đối với Đậu Văn Toàn của Hà Nội FC. Điều đó khiến cho SLNA bị thua ngược 1-2 trước Hà Nội FC.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA bức xúc: “Tôi nghĩ BTC cần đề nghị tổ trọng tài xem lại tấm thẻ đỏ. Michael Olaha giơ tay, không phải vung để biểu hiện chỏ. Cậu ấy đưa tay lên đầu ở tình huống ấy và phải chịu thẻ đỏ.

HLV Huy Hoàng bức xúc với quyết định của trọng tài

Tôi sẽ làm đơn khiếu nại trọng tài. Có hai tình huống mà SLNA bị xử ép. Olaha, không cố ý cùi chỏ, chỉ nên thẻ vàng chứ không thể là thẻ đỏ. Rồi ở tình huống SLNA bị phạt đền. Bóng chạm vào đầu trước rồi mới tới tay Bá Sang. Tôi sẽ khiếu nại. Trọng tài nên xem lại”.

HLV Huy Hoàng nói thêm: “Nếu SLNA đầy đủ con người thì sẽ khác. Nhưng chúng tôi bị thiệt thòi vì tấm thẻ đỏ. Trong khi Hà Nội FC sở hữu toàn tuyển thủ, đều các tuyến. Các đội đá với Hà Nội FC luôn tập trung cao và SLNA cũng như vậy. Chúng tôi chơi phòng ngự phản công tốt. Hiệu ứng khán giả cũng đem đến cho chúng tôi sự hưng phấn. Tất cả các cầu thủ SLNA, kể cả dự bị hay trên sân đều thể hiện tốt”.

Trọng tài rút thẻ đỏ cho Olaha

Ở vòng kế tiếp, SLNA sẽ trở về sân Vinh tiếp Thanh Hoá. “Chúng tôi về phải xem lại lực lượng chuẩn bị cho các trận tới, nhất là khi thiếu vắng Olaha. Ban huấn luyện sẽ dùng sơ đồ, bố trí con người cho hợp lý. Trong bóng đá các HLV luôn lường trước chủ chốt bị thẻ, có phương án”, chiến lược gia trẻ tuổi khẳng định.

Ông Huy Hoàng cũng đánh giá về việc đẩy Xuân Mạnh lên đá tiền vệ trung tâm: “Tôi bố trí để làm sao các cầu thủ thể hiện hết mình, tinh thần tốt nhất. Các bạn cố gắng phát huy vị trí mới, kiểm soát bóng chơi cho tốt, ban tuyển chọn đội tuyển sẽ nhìn trên sân”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP