Thể thao

Văn Quyết ngán nhất thủ môn SLNA vì ngoại hình điển trai

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC cho rằng việc phải đối đầu với Nguyễn Văn Hoàng - thủ môn vừa điển trai, vừa bắt bóng hay bên phía SLNA là một thử thách.

Trận “derby Việt Nam” giữa Hà Nội FC và SLNA diễn ra trong bối cảnh cả 2 đội đều đang đạt phong độ rất cao. Hiện tại, Hà Nội FC và SLNA cũng đang giữ các vị trí trong top 4 của BXH V.League sau 9 vòng đấu.

Phát biểu trước màn so tài với SLNA, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói: “Hà Nội FC sẽ được đá trên sân nhà khi gặp SLNA. Tôi chỉ mong anh em tập trung và đá hết khả năng. Đây chỉ mới là trận thứ 9 của đội nên chặng đường còn rất dài. Với cầu thủ, việc được đá dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả là một niềm vui. Bóng đá càng có đông khán giả thì cầu thủ mới có động lực. Tôi tin trận tới sẽ diễn ra fair play, kịch tính và hấp dẫn”.

Văn Quyết ngại nhất thủ thành Văn Hoàng bên phía SLNA

Sau gần 700 ngày, Hà Nội FC mới trở lại đỉnh bảng V.League. Văn Quyết cho hay: “Hiện CLB Hà Nội chưa thể nói trước được điều gì vì giải đấu mới trôi qua 9 vòng. SLNA có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải nỗ lực tập trung. Về các ngoại binh CLB Hà Nội, đội chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh. Chúng tôi có đủ tuyển thủ quốc gia ở các tuyến tiền vệ, tiền đạo, nhưng không chỉ cầu thủ nổi mà ngoại binh của đội cũng phải thể hiện giá trị".

"CLB Hà Nội có chuyên gia phân tích nên chúng tôi hiểu đối thủ. Với tôi, bóng đá khó nói trước được điều gì. Những gì chúng tôi nghiên cứu thì sẽ cố gắng phát huy, còn để nói khoan thủng hàng thủ đối phương thì chỉ mong mọi người chờ trận ngày mai. Xoay quanh cá nhân cầu thủ SLNA mà tôi e ngại thì đó có lẽ là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Cậu ấy vừa đẹp trai lại vừa bắt bóng giỏi”.

Trợ lý Lê Đức Tuấn cho rằng Hà Nội đã có phương án thay thế Quang Hải

Đây là trận đấu mà HLV Chun Jae Ho không thể tham gia cầm quân Hà Nội FC vì dương tính với Covid-19. Nhưng theo trợ lý Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC, đội bóng đã có sự chuẩn bị từ đầu tuần nên không ảnh hưởng gì về chuyên môn. Trợ lý này nói: “Chúng tôi đang đi đúng hướng. Sự thiếu vắng Quang Hải luôn là một khó khăn nhưng chúng tôi đều đã chuẩn bị mọi phương án. Kết quả các trận gần đây là minh chứng.

CLB Hà Nội luôn tự tin vào chiều sâu lực lượng, vì nếu có vấn đề gì như chấn thương, thẻ phạt, chúng tôi đều có phương án thay thế. Đó không chỉ là chiều sâu mà còn là tính kế thừa của đội. Các cầu thủ phòng ngự đều có kinh nghiệm và từng ăn tập với người cũ Oseni. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế Oseni và Olaha”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP