Thể thao

NÓNG: Công Phượng tiến sát thỏa thuận, chuẩn bị nối gót Văn Toàn xuất ngoại

Không lâu sau khi có thông tin Nguyễn Văn Toàn tới với một đội bóng Hàn Quốc, tới lượt Nguyễn Công Phương chuẩn bị xuất ngoại khi cầu thủ này đang tiến sát thỏa thuận gia nhập CLB mới.

Sau khi V.League 2022 kết thúc, những cầu thủ như Văn Toàn hay Công Phượng đều đã hết hạn hợp đồng cùng HAGL. Điều ấy khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tò mò về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của các ngôi sao này.

Gần nhất, đã xuất hiện thông tin cho biết, Văn Toàn đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Seoul E-Land - CLB đang chơi tại giải hạng nhì Hàn Quốc. Đây hứa hẹn là bước tiến lớn với cầu thủ quê Hải Dương.

Người bạn thân của Văn Toàn là Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ xuất ngoại. Theo thông tin cập nhật từ On Sports, chân sút sinh năm 1995 nhiều khả năng đã đạt thỏa thuận và ký hợp đồng với một câu lạc bộ đang thi đấu tại J.League 2 - giải đấu hạng nhì của Nhật Bản.

Theo Onsports, Công Phượng nhiều khả năng đã đạt thoả thuận và ký kết với một CLB Nhật Bản

Đây có thể xem là môi trường phù hợp để Công Phượng có những bước phát triển mới trong sự nghiệp. Anh sẽ có thể học hỏi cũng như cạnh tranh một vị trí thi đấu trong đội hình CLB mới.

Hiện tại, đội bóng mà Phượng khoác áo chưa được tiết lộ song đất nước xứ mặt trời mọc vốn dĩ không phải là nơi quá xa lạ với tiền đạo này. Trong quá khứ, ngôi sao của tuyển Việt Nam từng thi đấu cho Mito HollyHock vào năm 2016.

Đáng tiếc, dấu ấn mà anh tạo ra là không nhiều khi chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân đồng thời không có bất cứ pha lập công hay đường kiến tạo nào. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà cầu thủ này mới 21 tuổi, chưa thực sự giàu kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chinh chiến.

Đây là bước tiến trong sự nghiệp cầu thủ này

Giờ đây, khi đã được cọ xát ở nhiều giải đấu quốc tế đồng thời trưởng thành hơn rất nhiều về sự nghiệp, Công Phượng hoàn toàn tự tin để chinh phục lại giải đấu tại Nhật Bản.

Chân sút sinh năm 1995 gần như chắc chắn không tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm nay do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây có thể xem là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP