Thể thao

HL Hà Tĩnh công bố ngoại binh từng được định giá gần 20 tỷ đồng

HL Hà Tĩnh “chôt sổ” ngoại binh trước thềm mùa giải 2023/2024 với tân binh chất lượng đến từ Brazil – Bruno Ramires.

Bruno Ramires, sinh năm 1994, người Brazil là tân binh mới nhất vừa gia nhập HL Hà Tĩnh. Cầu thủ đa năng cao 1m90 này đã có mặt ở Việt Nam từ tối ngày 15/9. Hôm qua 16/9, Bruno đã có buổi tập chính thức đầu tiên cùng đội bóng núi Hồng.

Cầu thủ người Brazil này lần đầu tiên đến thi đấu tại Việt Nam và có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. Anh từng nhiều năm thi đấu ở giải VĐQG Brazil và Bồ Đào Nha. Trong đó, Bruno từng khoác áo những CLB nổi tiếng như Cruzeiro, Victoria, Pronte Preta, CSA (Brazil), Moreirense, Feirense (Bồ Đào Nha). Trong quá khứ, Bruno từng được định giá 750.000 euro (khoảng 20 tỷ đồng). Đội bóng gần nhất mà Bruno Ramires khoác áo là Bengaluru FC (Ấn Độ). Trên Transfermarkt, Bruno Ramires hiện được định giá 350.000 euro (8,8 tỷ đồng).

Bruno Ramires ra mắt HL Hà Tĩnh tối ngày 16/9

Bruno được đánh giá cao nhờ sự đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, Bruno Ramires có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đây chắc chắn là sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ của HL Hà Tĩnh.

Trước Bruno, HL Hà Tĩnh cũng đã ra mắt tân binh tiền đạo người Nigeria Michael Gopey. Gopey cao 1m84, sinh năm 2000 người Nigeria là bản hợp đồng mới nhất của HL Hà Tĩnh. Trước khi gia nhập HL Hà Tĩnh, chân sút 23 tuổi từng có thời gian chơi bóng ở quê nhà và một đội bóng của Ukraine, Ai Cập, Kuwait và Congo. Đáng chú ý, Gopey từng được một đại diện của châu Âu là Ingulets của giải VĐQG Ukraine ký hợp đồng dài hạn 3 năm.

Năm ngoái, cầu thủ này ra sân 52 trận, ghi 10 bàn thắng và 4 kiến tạo. Theo đánh giá của HLV Nguyễn Thành Công, Gopey là mẫu tiền đạo sức mạnh, càn lướt và có khả năng dứt điểm đa dạng. Chân sút người Nigeria được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với Diallo trên hàng công của Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP